Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái lai Việt-Hàn cực đáng yêu trong khoảnh khắc ‘biến hình’ ở nhà và đi chơi gây sốt mạng xã hội

Hà My
Chia sẻ

"Ở nhà thì tóc tai rối bù, mặc sao cũng được nhưng đi chơi là phải sang chảnh" như bé gái trong khoảnh khắc biến hình dưới đây. Nét hồn nhiên và xinh xắn vốn có của bé trong cả 2 bức ảnh đều nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Có một cô con gái xinh xắn, dễ thương luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Cứ tưởng tượng hàng ngày bạn sẽ được buộc tóc búp bê, diện váy công chúa và làm đẹp cho bé yêu của mình là đã hạnh phúc rồi.

Bởi vậy, trên các diễn đàn của mẹ bỉm sữa, các chị em thường xuyên khoe ảnh “chị đại” của cả nhà được mẹ chăm chút, sắm đồ thời trang và làm điệu hết nấc.

Mới đây, khắp các diễn đàn mạng phát sốt trước hình ảnh vừa hài hước vừa đáng yêu của bé gái trong khoảnh khắc biến hình từ nhà ra đường. Biểu cảm chân thật cùng vẻ ngoài trong sáng dễ thương khiến các chị em chỉ muốn “nhận luôn về nuôi” mà thôi.

Khoảnh khắc biến hình siêu cute của bé gái gây sốt mạng xã hội. Ảnh: FB

Sự khác nhau 1 trời 1 vực giữa hai tấm hình khiến người xem không khỏi bật cười thích thú. Khác với lúc vừa ngủ dậy đầu tóc rối bù, khi đi chơi tóc bé được tết nơ điệu đà, váy túi xinh cùng biểu cảm vô cùng cute. Tuy vậy, mọi người vẫn chia sẻ rằng bé gái rất đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh vốn có.

Khoảnh khắc này đã khiến các chị em bỉm sữa phát sốt và để lại rất nhiều lời khen cho bé gái. “Xinh như nàng công chúa luôn ý. Con gái em cũng thế, ở nhà thì toàn bị mẹ cho mặc linh tinh nhưng chỉ cần ra đường một cái là váy áo chỉn chu từ đầu đến cuối. Các em bé gái đều là những thiên thần đáng yêu”, một bạn bình luận.

“Mẹ em bé ơi cho em xin về nuôi luôn nha, ở nhà hay đi chơi thì đều quá là đáng yêu ý. Sau này nhất định phải đẻ 1 cô con gái để cho biến hình thế này mới được”, N.A chia sẻ.

Gia đình của bé gái đáng yêu trong khoảnh khắc biến hình từ nhà ra đường.

Lập tức, hội chị em bỉm sữa nhanh chóng truy tìm info của bé gái quá đỗi đáng yêu này. Em bé có tên là Sarang (15 tháng tuổi), lai 2 dòng máu Việt-Hàn, bố bé là người Hàn Quốc. Ở nhà mọi người gọi bé là Mận và hiện bé đang sống tại Hàn Quốc cùng bố mẹ và anh trai.

Chia sẻ với chúng tôi, mẹ bé Mận, chị Bảo Phất cho biết chị khá bất ngờ khi hình ảnh của con lại được lan truyền rộng rãi trên mạng như vậy. “Mình chỉ ghép cho vui thôi, bởi dìm con đã thành sở thích rồi”, chị Bảo Phất hài hước nói.

Loạt biểu cảm vô cùng hài hước của bé Mận.

Kể về em bé Mận, chị Phất kể với giọng vô cùng trìu mến về cô con gái của mình: “Mận ở nhà nghịch như giặc, hét hò từ sáng đến tối mà vẫn tràn đầy năng lượng. Trên bé Mận có 1 người anh trai nữa, việc chăm sóc 2 bé gặp khá nhiều khó khăn. Bởi 2 bé chỉ cách nhau có 1 tuổi nên chí chóe suốt ngày, bố mẹ lúc nào cũng phải đứng ra làm quan tòa phân xử”.

Mẹ bé Mận cũng chia sẻ thêm con gái đã biết đi, chạy thạo, biết ăn cơm và hát hò, nhảy nhót cả ngày nên nhà cửa lúc nào cũng vui nhộn.

Loạt biểu cảm vô cùng hài hước của bé Mận.

Khi được hỏi về cuộc sống ở Hàn, chị Phất nói: “Tiếng Hàn của mình giao tiếp ổn và đủ để chỉ bảo cho 2 con. Mình vẫn chưa cho 2 bé về Việt Nam vì ông bà nói bé vẫn còn nhỏ. Cuộc sống ở đây rất ổn bởi cả bố mẹ đẻ và bố mẹ chồng đều ở Hàn Quốc mà”.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh tinh nghịch của cô bé lai Việt-Hàn này nhé:

Nhìn bé Mận cute thế này các chị em chỉ muốn có ngay một cô con gái đáng yêu như vậy mà thôi!

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất