Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 6 tuổi bị cụ nội vung gậy đánh, vết bầm tím chằng chịt khắp cơ thể

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe thông tin cháu A. xé vở trong lúc cãi nhau với bạn, bà E dùng cây gậy gãi lưng đánh cháu A. nhiều lần rồi lấy dầu, đá lạnh chườm lên những vết bầm trên người bé. Sáng hôm sau, bà E chở cháu đến trường thì cô giáo phát hiện.

Ngày 1/10, cơ quan chức năng huyện Đại Lộc - Quảng Nam đang vào cuộc xác minh vụ bé gái 6 tuổi bị cụ nội đánh bầm tím khắp cơ thể xảy ra trên địa bàn.

Theo Vietnamnet, bé gái bị đánh được xác định là N.H.A. (6 tuổi, HS lớp 1, trường Tiểu học Nguyễn Công Sáu). Người đánh bé gái này là bà Huỳnh Thị E. (SN 1960).

Bà E. là chị em với bà nội của bố cháu A. - và là cụ nội của cháu A.

Cháu A. nghi bị bà E bạo hành. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu, năm 2012, ba mẹ cháu A. kết hôn và sinh cháu ở Đắk Lắk. Sau đó, mẹ của cháu mất, cháu A. được ông bà ngoại gửi về cho ông bà nội ở xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc) nuôi.

Vừa qua, bà nội của cháu A. qua đời do tai nạn, ông nội của cháu cũng mất do đau ốm. Ngày 24/7/2019, ba của cháu A. đồng ý gửi cháu cho bà E nuôi.

Đến tối 25/9, cháu A. bị bà E dùng cây gãi lưng bằng nhựa đánh khắp lưng, cổ, tay, chân, mông, đùi.

Theo báo Đại đoàn kết, này 26/9, cháu A. đi học, thấy em có nhiều vết lằn trên tay, chân và người, giáo viên Trường TH Nguyễn Công Sáu hỏi cháu thì cháu A. nói là bà cố đánh rồi sau đó có báo với Hiệu trưởng.

Sau đó, Ban giám hiệu Nhà trường cùng một số giáo viên của trường đã mời bà Huỳnh Thị E về tại văn phòng nhà trường để làm việc. Bà E. trình bày lí do đánh cháu do “không kìm chế được cơn giận và để dạy dỗ”.

Chằng chịt vết bầm trên cơ thể bé A. Ảnh: Đại đoàn kết

VNE thông tin, tại cơ quan công an, bà E trình bày, tối 25/9, thấy vở của cháu (A. học lớp một, trường tiểu học Nguyễn Công Sáu) bị xé rách nên bà hỏi nguyên nhân. A. nói do bạn trong lớp xé và cô giáo đã bắt người bạn đó quỳ, xin lỗi mình. Bà E sau đó gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm với mong muốn tách A và người bạn ra ngồi hai nơi. Tuy nhiên, cô giáo chủ nhiệm không nghe máy nên bà E gọi cho một người thân - là giáo viên ở trường tiểu học Nguyễn Công Sáu.

Người này nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm của A. và được biết việc vở rách không phải do bạn xé mà vì A. lấy trộm bánh của bạn, hai cháu cãi nhau rồi A. tự xé vở. Nghe thông tin này, bà E dùng cây gậy gãi lưng đánh cháu A. nhiều lần rồi lấy dầu, đá lạnh chườm lên những vết bầm trên người bé. Sáng hôm sau, bà E chở cháu đến trường thì cô giáo phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất