Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 5 tuổi ở Sài Gòn mất tích bí ẩn hơn một tuần nay, nghi bị bắt cóc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bé Cao Hồ Bảo Trâm (5 tuổi) bị mất tích từ ngày 9/4, gia đình đã chia nhau đi tìm, trình báo công an và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì về bé.

Ngày 16/4, anh Cao Văn Huy, ngụ huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, gia đình đang tìm tung tích con gái tên Cao Hồ Bảo Trâm (5 tuổi) bị mất tích 1 tuần qua.

Trao đổi với Zing.vn, anh Huy cho biết, ngày 9/4, anh đưa con gái đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, chơi. Chỉ một lúc không để ý, người bố đã mất liên lạc với con mình. Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng đến nay vẫn không có tin tức nào về bé gái.

“Gia đình lo lắng chia nhau đi đến các cửa khẩu, bến xe, bệnh viện để tìm nhưng không có tung tích gì về bé. Có vài người gọi điện, gửi hình vài cháu bé thất lạc nhưng không phải con tôi. Cả gia đình đang rất sốt ruột, lo lắng cho Trâm. Sau khi bé bị mất tích, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo”, anh Huy thông tin.

Bé Cao Hồ Bảo Trâm mất tích bí ẩn. Ảnh: Vietnammoi

Anh Huy cho biết thêm cứ một tuần anh hay đưa bé đến quán chơi một lần. Bé gái cũng thường ra ngoài chơi một mình hoặc sang nhà hàng xóm. Do nghi ngờ có người đã bắt cóc con mình, anh Huy đã trình báo công an để nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Ngoài ra, anh Huy cũng đã nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm bằng cách viết status đăng lên mạng xã hội kèm theo hình ảnh của con gái và số điện thoại 0937.880.156, hy vọng sẽ sớm đoàn tụ cùng bé Bảo Trâm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất