Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 5 tuổi đuối nước may mắn thoát chết khi đi bơi ở khách sạn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một bé gái khoảng 5 tuổi đi bơi cùng người bà ở một khách sạn tại quận Ba Đình, Hà Nội. Trong quá trình bơi bé bị đuối nước may mắn được phát hiện kịp thời cứu sống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 19h ngày 11/7 tại bể bơi nằm ở tầng 3 của một khách sạn trên phố Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra sự việc một bé gái bị đuối nước phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm trước khi xảy sự việc, bé gái khoảng 4-5 tuổi đến bơi cùng bà. Sau đó, bà có việc đã nhờ một số người ở đó để ý giúp. Tuy nhiên khi quay lại bà không thấy cháu đâu mới nháo nhác tìm thì thấy cháu lập lờ dưới bể bơi. Lúc này, một giáo viên dạy bơi ở đây đã nhảy xuống vớt cháu lên, hô hấp nhân tạo cho cháu.

Khu vực bể bơi nơi xảy ra sự việc.

Rất may sau khi hô hấp nhân tạo cháu đã ộc được nước ra ngoài và thở dược. Ngay sau đó mọi người chuyển cháu vào Bệnh viện 354 để tiếp tục cấp cứu.

Liên quan đến sự việc này, một nhân viên lễ tân khách sạn xác nhận có sự việc bé gái bị đuối nước ở bể bơ tầng 3. Theo nhân viên này, khi hết giờ bơi, 2 bà cháu đã lên, sau đó bà đi có việc, cháu lẻn vào bơi tiếp và xảy ra sự việc. Thầy cô giáo dạy bơi đã cứu vớt cháu lên bờ.

Theo các bác sĩ Bệnh viện 354, bé gái bị đuối nước đã được cứu sống và đã chuyển sang Bệnh viện Nhi điều trị tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất