Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 12 tuổi sinh con, người nhà vẫn vô tư đến ủy ban làm khai sinh cho cháu bé mà không trình báo công an

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Quen nhau qua mạng xã hội, Thắng đã nhiều lần dụ dỗ rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với N. (12 tuổi) khiến em mang thai dẫn đến sinh con. Điều đáng nói là sau khi N. sinh con, gia đình vẫn đến ủy ban làm khai sinh cho cháu bé mà không trình báo công an.

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Phước Thắng (31 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Thắng tại Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ.

Nạn nhân là bé N.T.T.N 12 tuổi, ngụ phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Theo đó, vào năm 2017, Thắng và bé N. quen nhau qua mạng xã hội. Dù bé gái mới 12 tuổi nhưng Thắng đã dụ dỗ, sau đó thực hiện hành vi quan hệ tình dục khiến em có thai.

Dù biết được N. mang thai, nhưng gia đình bé N. không trình báo chính quyền địa phương. Đến tháng 4/2018, N. sinh con và nuôi dưỡng. Đến ngày 7/7/2018, gia đình bé N. đã đến UBND phường Thới Bình xin làm khai sinh cho đứa con của N.

Tại đây, qua xem xét hồ sơ xin đăng ký khai sinh thấy có điều bất thường, cán bộ hộ tịch tra cứu hồ sơ nhân thân thì phát hiện cháu N. mới 12 tuổi nên đã điện báo đến cơ quan công an.

Qua bước đầu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ xác định Thắng là bố của đứa bé nên đã mời Thắng lên làm việc. Tại đây, Thắng thừa nhận mình đã xâm hại tình dục bé N. khiến em có thai đến sinh con.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất