Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 12 tuổi đến nhà bạn trai chơi rồi mất tích bí ẩn, gia đình lo sợ bị bán sang biên giới

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện tại, gia đình chị Sim đang vô cùng lo lắng cho con gái mình sẽ bị các đối tượng xâm hại, lạm dụng về tình dục hoặc sẽ bị kẻ xấu bán qua biên giới do Lào Cai là tỉnh giáp Trung Quốc, rất dễ xảy ra tệ nạn buôn bán người.

Ngày 15/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Sim (SN 1982, trú tại xóm 2, xã Đông Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, gia đình chị đang kết hợp với các đơn vị chức năng tìm kiếm cháu Hồ Thị Phương Mai (SN 2006, là con gái chị Sim).

Theo chị Sim, ngày 14/10, sau khi ăn cơm trưa, cả nhà đi ngủ trưa, khi tỉnh dậy thì phát hiện Mai không có ở nhà. Nghĩ rằng ngày Chủ nhật, Mai đi chơi nên mọi người cũng không để ý. Nhưng đến chiều tối cùng ngày, không thấy Mai trở về, gia đình chị Sim mới tá hỏa đi tìm nhưng không có kết quả.

Bé Mai mất tích bí ẩn khiến gia đình lo lắng, hoang mang. Ảnh: báo Lao động.

Cũng theo chị Sim, trước khi bỏ nhà ra đi, Mai đang là học sinh lớp 7 trường THCS xã Đông Trung và không có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Chị Sim cho biết thêm, bé Mai dù không dùng điện thoại di động nhưng có dùng mạng xã hội facebook, thỉnh thoảng em lại đến quán internet.

Thời điểm Mai mất tích, Mai quen và có tình cảm với một thanh niên tên Th. trú tại xã Đông Cơ, cùng huyện Tiền Hải. Hiện gia đình đã trích xuất camera một số hộ dân hàng xóm ven đường thì thấy Mai có đeo một ba lô, bên trong có để vài bộ quần áo.

Gia đình chị Sim có đến nhà Th. hỏi thì gia đình Th. cho biết, buổi sáng ngày 14/10, Mai có đến nhà Th. chơi. Buổi chiều hôm đó đến ngày hôm nay thì không thấy Th. về nhà.

Cùng chia sẻ với báo Lao động, chị Sim cho rằng có thể con gái chị đi cùng nam thanh niên này. Tuy nhiên, đến khoảng 14h chiều ngày 15/10, qua một người bạn học cùng lớp với Mai, chị Sim được biết con gái mình đang ở trên Lào Cai.

Tôi không biết con gái có đi cùng thanh niên Th. nữa không, nhưng bạn của con gái tôi nói Mai có chát qua facebook, nói rằng mình đang đi cùng một người phụ nữ tên là Phương, trên cơ thể có nhiều vết xăm trổ và đang ở nhà người phụ nữ này. Nó có nói với bạn là ở đây thích lắm, không phải làm gì. Tôi và gia đình đang rất lo lắng…” - chị Sim chia sẻ với báo này.

Hiện tại, gia đình chị Sim đang vô cùng lo lắng cho con gái mình sẽ bị các đối tượng xâm hại, lạm dụng về tình dục hoặc sẽ bị kẻ xấu bán qua biên giới do Lào Cai là tỉnh giáp Trung Quốc, rất dễ xảy ra tệ nạn buôn bán người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất