Sắc màu Cuộc Sống

Vợ trẻ mang bầu tố 'hotgirl bay phòng' giật chồng, cam kết rồi vẫn không rút lui khiến cô 2 lần động thai

Vương Phi
Chia sẻ

Trong khi chị vợ khẳng định người chồng vẫn còn rất yêu mình, chỉ vì bị cô "hotgirl" SN 1996 quyến rũ đến lạc lối thì anh chồng lại một mực phủ nhận, cho rằng mối quan hệ với chị này chưa được pháp luật bảo hộ vì không có hôn thú, không thể coi là vợ chồng chính thức.

Vợ trẻ xinh đẹp lên mạng tố chuyện bị giật chồng, 2 lần động thai vì “con giáp thứ 13”

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì những hình ảnh, thông tin liên quan đến việc một người vợ trẻ xinh đẹp, động thai 2 lần chỉ vì “con giáp thứ 13” xen ngang vào cuộc sống.

Theo thông tin trên mạng, cuộc sống của chị đang ấm êm, hạnh phúc bên người chồng mới cưới chưa đầy 1 năm thì “hồ ly tinh” xuất hiện. Người chồng quá ham vui bên ngoài nên đã bỏ mặc vợ con, thậm chí còn mạnh tay đánh đập, khiến vợ bị động thai 2 lần.

Thông tin về chuyện “hotgirl bay phòng” giật chồng được chia sẻ trên một fanpage.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, dù nhiều lần bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với bồ nhưng người vợ vẫn ngậm đắng nuốt cay tha thứ vì cô bồ nhí, hết lần này đến lần khác hứa sẽ đoạn tuyệt quan hệ với chồng chị. Để tạo dựng lòng tin, người thứ 3 còn viết cam kết. Thế nhưng, lời hứa chỉ là hứa rồi để đó. Cô bồ không những không thực hiện cam kết mà ngày càng tráo trở, nhân lúc chị vợ về quê, liền đến tận nhà dụ dỗ chồng chị và còn lên tiếng, thách thức chị tìm thấy cô ta.

Câu chuyện chồng ra ngoài cặp bồ giữa lúc vợ đang bụng mang dạ chửa khiến dân mạng, ai nấy đều bức xúc.

Đàn ông gì chỉ biết nghĩ cho bản thân, vợ đang mang cốt nhục của mình mà không chịu chăm lo, chỉ biết cung tiền cho bồ“, một người dùng mạng bình luận.

Người gì mà biết người ta có gia đình rồi còn cố lao vào. Đúng là mặt dày mà. Đừng có nói lý do tình yêu mà làm mấy chuyện trái với đạo đức như thế. Chẳng ai chấp nhận được người đi phá hoại gia đình người khác cả“, một facebooker bức xúc.

Xôn xao thông tin chồng đánh vợ bầu 9 tháng vì bồ nhí, người trong cuộc nói gì?

Trước những thông tin trên mạng, chúng tôi có liên hệ với Mai (SN 1995, người vợ trong câu chuyện kể trên). Theo lời Mai, những gì cư dân mạng chia sẻ hầu hết đúng, chỉ riêng chi tiết cô bị động thai vì chồng đánh đập là không chính xác.

“Chuyện mình bị động thai là có thật nhưng là do mình suy nghĩ nhiều quá nên bị stress, ảnh hưởng đến thai nhi chứ không phải do bị chồng đánh“.

Theo lời Mai, khi nhờ cộng đồng chia sẻ, cô không kể lể bị chồng đánh nhưng một số fanpage khi dẫn về đã tự thêm thắt để câu view. Mai cũng tâm sự, chồng cô vẫn còn rất yêu vợ con nhưng chỉ vì nhất thời ham vui bên ngoài và bị bồ nhí mê hoặc nên mới như vậy. “Anh ấy là người tốt, không phải dạng tráo trở. Chỉ vì cô bồ mặt dày quá, không chịu buông tay thôi“.

Mai - người vợ 2 lần bị động thai vì suy nghĩ nhiều chuyện gia đình không êm ấm.

Mai cũng cho biết, cô và chồng quen rồi yêu nhau khoảng 1 năm mới đi đến hôn nhân. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi làm đám cưới và rất hạnh phúc khi biết tin cô mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô dần thấy chồng có nhiều thay đổi. Khi kiểm tra điện thoại, Mai bất ngờ phát hiện tin nhắn của người thứ 3.

Mình cũng đã bắt gặp tại khách sạn mấy lần rồi nhưng vẫn bỏ qua vì người xen ngang kia hứa sẽ thay đổi, không dụ dỗ chồng mình nữa nhưng thật sự đến hôm nay, cô ta tráo trở quá, mình không biết làm thế nào nên mới tung những chuyện này lên mạng, nhờ mọi người phân xử giùm.

Mình vừa mong cảnh tỉnh những người có ý định phá hoại hạnh phúc của người khác, vừa muốn chồng mình suy nghĩ lại. Thực lòng mình vẫn yêu và mong anh có thể quay lại với vợ con“.

Bản cam kết, ghi lại thỏa thuận giữa Mai và người thứ 3.

Trao đổi với PV, anh Minh (SN 1988, chồng chị Mai) cho biết: “Tôi chỉ muốn nói là tôi với Mai chưa làm đăng ký nên về mặt pháp lý, không thể coi là vợ chồng“. Thông tin này cũng được Mai xác nhận. Cô cho biết, hồi tháng 4, hai người mới tổ chức đám cưới chứ chưa đăng ký kết hôn.

Thiệp mừng sinh nhật người thứ 3 gửi cho anh Minh.

Khi được hỏi về đứa con trong bụng Mai, anh Minh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi hỏi bạn, nếu bạn lấy chồng mà chẳng may có ngoại tình thì đứa con là của ai bạn có biết không? Phải xác minh đã chứ. Con tôi đã sinh ra đâu mà biết“.

Anh Minh cũng nói thêm rằng anh không quan tâm đến những lùm xùm trên mạng và không muốn nói gì thêm về việc này.

Hiện tại, trang cá nhân của cô gái bị tố là người thứ 3 đã khóa lại, số điện thoại cũng không liên lạc được.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất