Sắc màu Cuộc Sống

Bắt xe khách dịp lễ 2/9, cô gái ám ảnh với ‘đôi bàn chân hư hỏng’ dí thẳng vào mặt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái ngán ngẩm gọi đây là “món quà” mà nhà xe tặng khách nhân dịp lễ.

Dịp nghỉ lễ 2/9 này, nhu cầu đi lại của người dân càng gia tăng. Người về quê, người đi du lịch nhưng một trong những vấn đề được nhiều người quan ngại nhất những ngày này có lẽ vẫn là hành trình và phương tiện di chuyển.

Mới đây câu chuyện văn hóa xe khách một lần nữa được đưa ra bàn luận trên mạng xã hội và thu hút sự tranh luận của số đông. Chủ đề này được bắt đầu từ “món quà khuyến mại” trên chuyến xe của một cô gái trẻ - cách nói đầy mỉa mai của cô về bàn chân vô ý thức của người đàn ông phía sau.

Cứ tưởng nói chuyện ầm ĩ, không gian chật chội, mùi cơ thể,… nhưng tình huống vô cùng “khóc không thành tiếng” của một cô gái trong chuyến xe khách về quê khi bị một bàn chân kém duyên từ ghế phía sau dí thẳng vào mặt khiến ai cũng phải “cạn lời”.

Theo đó, cô nàng đã selfie một tấm chụp và bức xúc đăng tải lên một hội nhóm trẻ đông đảo thành viên với dòng thông tin: ”Chắc hôm nay lễ lớn, nhà xe khuyến mãi cho khách món chân gà Đông Tảo để nhâm nhi trong hành trình đi ấy nhờ”.

Bài viết ngay sau khi được chia sẻ đã gây sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình.

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi có phần phản cảm trên của hành khách bí ẩn nào đó.

Đôi chân “hư hỏng” của người ở hàng ghế phía sau.

Khỏi phải nói, hầu hết dân mạng đã bức xúc lên tiếng thẳng thắn như: “Hành động xấu xí, bạn có thể lên tiếng ngay với người này để họ có cách cư xử đẹp hơn”, “Người phía sau đúng là vô ý thức”,…

Facebook Q.H.T chia sẻ hoàn cảnh éo le chính mình gặp phải: ”Hôm vừa rồi ngày thường mình còn bị ăn cả cái bàn chân vô mặt, thêm khoản thỉnh thoảng gác gác đạp đạp bực không chịu được. Lấy tay hất ra 2 lần sau lại tiếp tục. Cay cú cả đêm không chợp mắt được”.

Dưới phần bình luận của bài viết này, nhiều thành viên đã tranh thủ khoe luôn ”góc vô ý thức” mà bản thân mình từng trải qua khi đi xe khách, đi máy bay hay trong cả rạp chiếu phim…

Hóa ra có không ít những “đôi bàn chân hư hỏng”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất