Sắc màu Cuộc Sống

Bắt tại trận nhóm 'cẩu tặc' khi đang có hành vi bán chó vừa trộm được của người dân

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi đang tiến hành bán những con chó mới trộm được của người dân, 2 đối tượng Lê Hữu Giang và Trần Văn Nhân đã bị công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 30/8, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Hữu Giang (SN 1996, ở thôn Yên Mỹ, xã Cẩm Mỹ), Trần Văn Nhân (SN 1999, ở thôn Phan Chu Trinh, xã Cẩm Duệ) về hành vi trộm chó.

3 đối tượng tại cơ quan công an

Theo đó, vào khoảng 1h45 ngày 29/8, các điều tra viên thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội của công an huyện này đã bắt quả tang Lê Hữu Giang và Trần Văn Nhân đang thực hiện hành vi bán chó trộm của người dân cho Nguyễn Văn Hiệp (SN 1977, xã Cẩm Thạch), tại nhà riêng của đối tượng này.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ gần 30 con chó cả sống và đã làm thịt để trong tủ lạnh; thu giữ 1 xe máy, 1 bình xịt hơi cay, 1 kiếm, 1 bộ kích điện.

Tại trụ sở, bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện trên 40 vụ trộm chó và sau đó mang đến cho Hiệp để bán. Đối tượng Hiệp cũng thừa nhận hành vi thu mua chó mà nhóm Giang, Ninh trộm được.

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng trên về tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất