Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang gã đàn ông đi ô tô vào bãi xe siêu thị E-mart móc cốp xe máy để trộm tài sản ở Sài Gòn

Sâm Sam
Chia sẻ

Người đàn ông đi ô tô vào bãi xe siêu thị E-mart để chờ đón sếp, trong thời gian chờ đợi, Hùng đã dùng đoản bẻ khóa, móc cốp xe máy để trộm tài sản.

Ngày 6/4, Công an phường 5 (quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết đang làm rõ việc Nguyễn Thế Hùng (32 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) trộm tài sản tại bãi xe siêu thị E-mart.

Công an phường 5 đã có mặt đưa Hùng về trụ sở để làm việc.

Theo đó, tối 5/4, Đội săn bắt cướp phường 5 (quận Gò Vấp) bắt quả tang Nguyễn Thế Hùng đang có hành vi dùng đoản bẻ khóa, móc cốp xe máy để trộm tài sản tại bãi xe của siêu thị E-mart trên đường Phan Văn Trị, phường 5.

Người này khai nhận, đã thực hiện trộm tài sản ở 3 xe máy nhưng bên trong cốp không có tài sản gì. Một lúc sau, Hùng tiếp tục dùng đoản bẻ khóa, móc cốp xe SH thì bị bắt quả tang.

Đáng nói, Hùng thực hiện thao tác mở khoá xe rất nhanh, chỉ trong vòng vài giây đã bẻ được khoá của một xe máy. Sau đó, bảo vệ tại bãi xe của siêu thị đã thông báo đến các chủ xe bị bẻ khoá trộm nắm thông tin. Các chủ xe cho biết, không bị mất tài sản gì.

Ngay sau đó, Công an phường 5, quận Gò Vấp đã có mặt đưa Hùng về trụ sở để làm việc. Tại đây, Hùng khai nhận đi ô tô vào bãi xe trên để chờ chở sếp. Trong thời gian chờ đợi, Hùng đã dùng đoản bẻ khóa xe, móc cốp xe máy để trộm tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin mới nhất