Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang chồng và cháu gái đi khách sạn, vợ xót xa tra hỏi: '1 người là dượng 1 người là cháu mà làm vậy được à?'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Mày nói 2 đứa mày đi ăn về, mày nói mày xỉn hả, 1 người là dượng, 1 người là cháu, mà đi khách sạn như vậy?", người vợ tức giận tra hỏi cô cháu gái.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cháu gái và dượng đi khách sạn và bị vợ của dượng bắt quả tang tại trận.

Người vợ không kìm được bức xúc, liên tục chửi còn cô cháu gái: “Mày xin lỗi là xin lỗi làm sao?”, “Mày qua mặt tao nhiêu lần rồi, tụi bay coi làm ăn như vậy coi được không?”, “Mày kêu nó bằng dượng mà mày giật chồng của tao?”

Đáp lại lời người vợ, cô cháu gái chỉ biết xin lỗi, xin được quỳ xuống.

Lúc này, người vợ quay sang hỏi người chồng: “Mày chặn cuộc gọi tao, mày đòi bằng chứng, rồi bây giờ mày còn gì nói với tao không?”, tuy nhiên, người chồng chỉ im lặng.

Người vợ tiếp tục tra hỏi cô cháu gái: “Hai đứa bay qua mặt tao bao nhiêu lâu rồi? Tao biết lâu rồi nhưng tao để coi tụi bây có biết suy nghĩ hay không?”.

Sau một hồi im lặng đứng góc phòng, người chồng cũng bị kéo vào trong và lên tiếng: “Nè mình đã có quyết định ly hôn trên nhà rồi”.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, xoay quanh sự việc đã nổ ra nhiều phản ứng trái chiều. Người thì cho rằng việc làm của người chồng và cháu gái là loạn luân, trái với đạo đức. Người lại cho rằng anh chồng cũng không có gì sai trái khi đã có quyết định ly hôn. Có người khuyên người vợ không cần phải đánh ghen làm gì, chỉ cần chăm sóc bản thân thật tốt sau ly hôn để gặp những điều tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất