Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang chồng và bồ nhí trong xe ô tô, người vợ lao tới mắng chửi đánh tới tấp

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ túm tóc, đánh cô nhân tình tới tấp khi bắt quả tang chồng cùng bồ nhí trong ô tô gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip đánh ghen được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em. Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ liên tục chửi bới, đánh liên tiếp vào cô nhân tình trong xe ô tô khi phát hiện chồng đi chơi cùng cô bồ kèm lời chú thích: “Một pha đánh ghen kinh hoàng, chồng chạy mất rồi, còn cô bồ thôi”. Theo chia sẻ, sự việc được ghi lại vào ngày 30/8 ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Bắt quả tang chồng và bồ nhí trong ô tô, người vợ lao tới đánh cô bồ tới tấp

Ngay khi người vợ bắt quả tang chồng chở người phụ nữ (được cho là bồ nhí) trên ô tô, người chồng đã nhanh chóng trốn đi. Người vợ vừa túm tóc cô bồ nhí đòi lôi xuống xe ô tô vừa chửi bới: “Xe này là của em, chìa khóa em cầm đây, con này có chồng rồi mà nó còn thế này, đây không phải lần đầu tiên nó cặp với chồng em. Xe làm ăn mà chúng mày lôi nhau đi thế này à?”.

Trước tình cảnh này, cô nhân tình vẫn cố thủ trong ô tô. Còn người vợ vẫn tiếp tục đánh tới tấp, mắng chửi: “Mày ra không? Ngủ với chồng tao à? Ba đứa con của tao ai nuôi”.

Sự việc ngày càng căng thẳng, một số người chứng kiến lên tiếng can ngăn: “Thôi em ơi, đánh nó cũng có được gì đâu”, “Thôi đừng đánh nữa”,…

Cô nhân tình bị đánh liên tiếp, thậm chí bị xé rách váy và chỉ im lặng ngồi trên xe hứng chịu, đầu cúi gằm.

Người vợ túm tóc, chửi mắng cô bồ nhí

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, bên cạnh những ý kiến chỉ trích cô nhân tình, nhiều người cũng cho rằng, xử lý tình hình bằng bạo lực như vậy cũng không nên.

“Biết bao nhiêu vụ đánh ghen như thế này rồi! Mà sao những câu chuyện cướp chồng người khác vẫn nhan nhản ra vậy!”.

“Biết là rơi vào hoàn cảnh này khó mà nói được, nhưng đánh người ta liên tiếp rồi quay clip lại như vậy cũng có được lợi ích gì đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất