Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang chồng dẫn bồ vào nhà nghỉ, vợ thẳng tay tát chồng rồi quát lớn 'Chọn bồ hay chọn vợ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bắt gặp chồng và bồ nhí đi nhà nghỉ, người vợ thẳng tay tát mạnh vào mặt người chồng trước sự chứng kiến của đám đông. Những tưởng người chồng sẽ biết hối hận nhưng ngay sau cái tát ấy, người chồng bắt đầu nổi điên và quay lại hành hung, đánh túi bụi vào người vợ trước khi được mọi người can ngăn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng và “bồ nhí” dắt tay nhau vào nhà nghỉ. Ngay lập tức người vợ đã xông đến tận nơi để hỏi rõ tường tận người chồng và “bồ nhí”.

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra khoảng 20h ngày 4/10 tại phố Hàng Đào, Hà Nội.

Cô vợ (áo hoa) giằng co, chất vấn người chồng (mặc áo trắng). Ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn clip ghi lại, khi vừa bắt gặp tình cảnh oái oăm, cô vợ quát lớn bồ nhí: ”Tao bảo mày thế nào rồi? Lúc này cô bồ nhí cũng lớn giọng quát lại.

Không thèm đôi co với bồ nhí, người vợ liền quay lại phía người chồng tra hỏi: “Anh bảo em bao nhiêu lần rồi? Nào anh chấm dứt liên lạc, nào anh cắt đứt mà giờ thế này à?”, sau đó, người vợ thẳng tay tát mạnh vào mặt người chồng trước sự chứng kiến của đám đông.

Cô bồ nhí (mặc áo trắng) bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với chồng người khác.

Những tưởng người chồng sẽ biết hối hận nhưng ngay sau cái tát ấy, người chồng bắt đầu nổi điên và quay lại hành hung, đánh túi bụi vào người vợ trước khi được mọi người can ngăn.

Ngay sau đó, người chồng bỏ lên xe máy, người vợ liền kéo bồ nhí yêu cầu đến nơi khác nói chuyện cho ra nhẽ, đồng thời, người vợ lại cay đắng chất vấn chồng mình: “Thế bây giờ như thế nào? Mày chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?”…

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều tỏ ra bức xúc với việc ngoại tình của người chồng, chưa kể, anh này còn thẳng tay đánh vợ dù bản thân sai trái.

Thành viên Mai Tường bình luận: “Chị vợ tát hay lắm. Cái tát khá xứng đáng cho kẻ phản bội”.

“Anh kia không đáng mặt đàn ông, dám động tay động chân với người phụ nữ đầu ấp vai gối của mình giữa nơi đông người. Đã thế lại còn ngoại tình, giờ thì đẹp mặt anh nhé”, Thùy Linh bình luận.

“Cặp gian phu dâm phụ này trông trơ tráo quá, cô bồ nhí cũng có phải xuất sắc đâu mà bỏ vợ theo cô ta nhỉ? Chẳng hiểu nổi mắt thẩm mỹ anh này”, Tuấn Hạnh viết.

“Bỏ anh ta đi chị ơi, sống làm gì với kẻ phụ bạc. Với cả, đã ngoại tình lần 1 thì sẽ có lần 2, lần 3 và nhiều lần nữa chị nhé”, 1 cư dân mạng khuyên người vợ.

Được biết, người vợ xuất hiện trong clip đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất