Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang 3 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang kích dục cho khách trong phòng VIP tiệm massage ở Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng tiến hành đột kích massage Bangkok ở Sài Gòn, bắt quả tang tại 3 phòng VIP của tiệm có 3 nữ nhân viên ăn mặc hở hang, thiếu vải kích dục cho khách nam. 

Ngày 29/7, Công an quận Tân Bình và Đội Kiểm tra văn hóa liên ngành quận Tân Bình (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra tiệm massage Bangkok city (số 118-120 Yên Thế).

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang tại 3 phòng VIP của tiệm có 3 nữ nhân viên ăn mặc hở hang, thiếu vải kích dục cho khách nam.

Đột kích massage Bangkok ở Sài Gòn phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang. (Ảnh: Zing.vn).

Bước đầu các đối tượng khai nhận, cơ sở có khoảng 24 nhân viên làm việc 24/24, mỗi ngày làm 8 giờ đồng hồ, chia làm 3 ca. nếu khách tới tiệm sẽ được đưa lên phòng để massage. Các nữ nhân viên sẽ tư vấn nhiều gói massage có giá từ 400 ngàn đồng tới 2.5 triệu đồng/người. Trong đó, vé phòng vua lên đến 2.500 đồng, có 4 nhân viên masage.

Bảng giá tại tiệm massage Bangkok. (Ảnh: Đất Việt).

Bình quân có khoảng 60 khách đến đây mỗi ngày, tiền vé tiệm này thu vào ít nhất khoảng 30 triệu đồng/ngày.

Tiệm massage này hoạt động từ tháng 10/2017 đến nay và đã bị kiểm tra, lập biên bản vi phạm đến 4 lần.

Theo báo Đất Việt, tiệm massage Bangkok city hoạt động từ tháng 10/2017 đến nay và đã bị kiểm tra, lập biên bản vi phạm đến 4 lần. Lần bị xử phạt hành chính gần đây nhất là tháng 12/2018 với mức phạt 56 triệu đồng. Dù cơ sở đã nhiều lần bị kiểm tra xử phạt nhưng tới nay vẫn hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất