Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang 2 nhân viên hàng không trộm Macbook Air của hành khách

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lược an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất trong quá trình làm nhiệm vụ đã bắt quả tang 2 nhân viên phục vụ mặt đất đang trộm đồ của hành khách, cụ thể là một chiếc Macbook Air màu bạc.

Mới đây, báo ANTĐ thông tin, lực lược an ninh hàng khôngsân bay Tân Sơn Nhất trong quá trình làm nhiệm vụ đã bắt quả tang 2 nhân viên phục vụ mặt đất đang trộm đồ của hành khách ném qua hàng rào sân bay.

Theo đó, 2 nhân viên có hành vi trộm đồ của khách là T.V.G (Công ty Việt Trung Sơn) và P.H.T là nhân viên đội phục vụ sân đỗ, thuộc Trung tâm phục vụ sân đỗ VIAGS (Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam).

An ninh hàng không phát hiện 2 nhân viên trộm 1 macbook của khách hàng ở sân bay. Ảnh minh họa.

Theo báo Giao Thông, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng an ninh hàng không phát hiện 2 nhân viên nói trên đang ném một túi nilon qua hàng rào. Qua kiểm tra, an ninh hàng không sân bay phát hiện bên trong có một chiếc Macbook Air màu bạc.

Nhân viên T.V.G sau đó khai nhận đã “nhặt” được chiếc laptop nói trên trên băng chuyền hành lý và nhờ nhân viên P.H.T chờ đến đường công vụ và vứt qua hàng rào.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất