Sắc màu Cuộc Sống

Bắt 'ông trùm' ma túy rút súng chống trả công an

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Lộc Văn Ỏn là đối tượng nghiện ma túy nặng, không có công việc ổn định, bất minh về kinh tế, thường xuyên mua ma túy từ biên giới về dùng và tiêu thụ.

Ngày 12/8, Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa chủ trì, phối hợp với Đội Kiểm soát phòng chống ma túy, Cục Hải quan tỉnh Nghệ An phá thành công Chuyên án 719 T.

Đối tượng Ỏn dùng súng chống trả công an

Theo đó, qua thời gian điều tra và sàng lọc đối tượng, đến ngày 10/8, Ban chuyên án nhận được thông tin, “ông trùm” Lộc Văn Ỏn Ỏn (SN 1983), trú tại bản Đửa, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương chuẩn bị giao dịch với một đầu nậu, số lượng ma túy lớn.

Khoảng 9h30 ngày 11/8, lực lượng chức năng quyết định phá án, bắt giữ đối tượng Lộc Văn Ỏn. Quá trình bắt giữ đối tượng Ỏn sử dụng vũ khí nóng chống trả quyết liệt nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ các trinh sát đã khống chế thành công đối tượng nguy hiểm này cũng như bảo vệ an toàn cho các thành viên phá án.

Tang vật vụ án

Tang vật gồm hơn 9.000 viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp) có tổng khối lượng 855,2 gram; 55,75 gram chất màu trắng (nghi heroin) và 47,85 gram tinh thể màu trắng (nghi là ma túy dạng đá) cùng 1 khẩu súng CZ83, 17 viên đạn các loại, 1 khẩu súng kíp, 1 thanh kiếm và nhiều dao nhọn các loại.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất