Sắc màu Cuộc Sống

Bắt 'nữ quái' dụ dỗ nhiều thiếu nữ bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm với giá 200 triệu đồng

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin, Sen đã cấu kết với băng nhóm tổ chức dụ dỗ các thiếu nữ để bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Mỗi phi vụ trót lọt, Sen thu được 200 triệu/ nạn nhân.

Ngày 22/4, thông tin trên báo Người Đưa tin cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng chuyên lừa đưa phụ nữ người Việt Nam qua Trung Quốc bán làm vợ hoặc gái mại dâm.

Theo đó, nghi phạm bị bắt giữ là Đỗ Thị Sen (SN 1988), trú tại xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo ai là nạn nhân của Đỗ Thị Sen thì liên hệ với đơn vị này để được giải quyết.

Đối tượng Đỗ Thị Sen. Ảnh: Zing.vn

Nguồn tin từ Zing.vn cho hay, theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2014, Sen sang Trung Quốc và lấy chồng bất hợp pháp. Sau một thời gian, Sen quay trở về Việt Nam, tại đây Sen cấu kết với một số người ở Lạng Sơn và Thanh Hóa lập ra đường dây mua bán phụ nữ.

Nhóm đối tượng này thường tìm đến các cô gái nhẹ dạ, cả tin ở các vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn để du dỗ sang Trung Quốc làm ăn.

Tuy nhiên, thực tế là sau khi đã dụ dỗ thành công, nhóm đối tượng này bán nạn nhân cho các kẻ “đầu nậu” để làm vợ hoặc làm gái mại dâm với giá 6-7 vạn tệ, tương đương khoảng 200 triệu đồng.

Đối tượng Sen tại cơ quan công an. Ảnh: NLD

Tháng 3/2019, Sen về Thanh Hoá và tìm gặp chị L.T.L (SN 1993, ở xã Cát Vân, huyện Như Xuân) và chị N.T.H (SN 1999, ở xã Quảng Phú, T.P Thanh Hoá). Với chiêu bài cũ là dùng lời đường mật dụ dỗ, Sen hứa hẹn đưa 2 chị này sang Trung Quốc tìm kiếm công ăn việc làm.

Để tạo lòng tin, Sen đã đưa trước cho 2 nạn nhân mỗi người 30 triệu đồng. Trên đường chuẩn bị đưa 2 nạn nhân qua Trung Quốc bán, Sen bị công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất