Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nhóm người 'khủng bố', dọa giết cả gia đình để đòi nợ ở Đà Nẵng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan điều tra Công an quận Cẩm Lệ đã ra quyết định khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng có hành vi dọa giết cả gia đình để đòi nợ ở Đà Nẵng. 

Theo thông tin trên Zing, ngày 8/8, VKSND quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đặng Ngọc Dũng (31 tuổi, người địa phương) và Mai Văn Khánh (36 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) về hành vi Cưỡng đoạt tại sản.

Cơ quan điều tra Công an quận Cẩm Lệ cũng ra quyết định bắt tạm giam Dũng để phục vụ điều tra trong khi Khánh được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Công an tống đạt lệnh bắt tạm giam Dũng - đối tượng liên quan vụ dọa giết cả gia đình để đòi nợ ở Đà Nẵng. (Ảnh: Zing).

Tại cơ quan công an, Dũng khai rằng mẹ anh Trần Nguyễn Quốc Việt (SN 1992, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) có nợ anh ta 50 triệu, nợ An 750 triệu đồng. Ngày 28/5, khi nhóm này đang ngồi nhậu thì thấy anh Việt chở vợ con trên đường nên chặn lại, ép viết giấy nhận nợ thay mẹ.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết Dũng và Khánh là 2 người có vai trò chính trong vụ việc.

Căn nhà của anh Việt bị nhóm đối tượng tạt chất bẩn, sơn để khủng bố tinh thần. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Công an quận Cẩm Lệ cũng xác định được 2 người này có liên quan đến việc tạt chất bẩn, vẽ sơn vào nhà của anh Việt và liên tục gọi điện, nhắn tin khủng bố tinh thần.

Trước đó, ngày 7/8, gia đình anh Trần Nguyễn Quốc Việt gửi đơn kêu cứu khẩn cấp gửi đến các cơ quan báo chí về việc bị nhóm người lạ liên tục khủng bố, tạt chất bẩn vào nhà để đòi nợ.

Anh Việt cho hay, tối 28/7, gia đình anh bị 1 nhóm người chặn xe ở ngã ba Lê Đình Kỵ - Trần Đình Nam (phường Hòa An), buộc anh viết giấy nợ 800 triệu đồng, nếu không sẽ siết nợ căn nhà của anh ở đường Quách Xân.

Anh Việt còn cho biết nhóm người này có hành vi tạt chất bẩn như sơn, trứng, gạch đá vào nhà. Ngoài ra, anh còn bị khủng bố qua điện thoại, tin nhắn. Những tin nhắn từ số điện thoại lạ liên tục đe dọa giết cả nhà kèm những lời lẽ thô tục.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất