Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm giật túi xách có chứa giấy báo tử được camera ghi lại bị bắt khẩn cấp ở Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên đường đi thăm người thân về, chị em bà M. ghé tiệm tạp hóa mua đồ thì bất ngờ bị hai đối tượng chạy xe máy giật túi xách. Trong túi có 20 triệu tiền mặt, sổ hộ khẩu, 1 hồ sơ khai tử và 1 giấy chứng minh.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 14/10, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết nhóm cướp giật giỏ xách có chứa giấy báo tử vừa bị công an tóm gọn. Theo đó, 3 thanh niên bị bắt để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản” gồm: Ngô Công Toàn (SN 1989), Huỳnh Quang Thái (SN 1991) và Bùi Đại Hải (SN 1983).

Camera ghi lại hình ảnh 3 tên cướp. (Nguồn: NLĐ).

Thông tin ban đầu, sáng 9/10, bà Đ.T.M. (SN 1969) chở em ruột là bà Đ.T.P. (SN 1979) đi thăm người thân bị bệnh. Trên đường đi, chị em bà M. ghé tiệm tạp hóa trên đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM mua đồ, thì bất ngờ bị hai đối tượng chạy xe máy giật túi xách.

Trong túi có 20 triệu tiền mặt, sổ hộ khẩu, 1 hồ sơ khai tử và 1 giấy chứng minh. Nạn nhân cho biết, tiền bị cướp dùng để trả tiền cho thợ xây mồ mả cho người thân và một số giấy tờ liên quan để làm giấy báo tử cho người thân.

3 đối tượng cướp giật ở Sài Gòn bị camera ghi lại . Ảnh:Cắt từ clip

Theo Vietnamnet, vụ việc không được trình báo công an ngay, song gia đình trích xuất hình ảnh từ camera rồi đăng lên mạng. Nhờ thông tin lan tỏa trên mạng, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Đến ngày 11/10, Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam đã khoanh vùng bắt gọn 3 đối tượng cướp giật. Sau khi làm việc, 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất