Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi phạm vụ vali chứa thi thể người phụ nữ bị chặt thành nhiều khúc trôi dạt trên sông Hàn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an Đà Nẵng đã xác định được danh tính của người phụ nữ bị sát hại và phân xác giấu trong vali trôi dạt trên sông Hàn, đồng thời đã bắt được nghi phạm vụ việc.

Liên quan vụ vali chứa thi thể người phụ nữ bị chặt thành nhiều khúc trôi dạt trên sông Hàn, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng thông tin trên Trí Thức Trẻ, đã bắt được nghi phạm vào hơn 12h hôm nay (7/2).

Nghi phạm của vụ án. Ảnh: Zing.vn

“Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ thì anh em đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay mình đấu tranh thì nghi phạm đã nhận tội rồi. Nạn nhân là người Trung Quốc và đối tượng cũng là người Trung Quốc”, Thiếu tướng Viên nói.

Công an Đà Nẵng cho biết, hiện đã di lý đối tượng về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Theo Nhịp Sống Việt, cảnh sát cũng xác định được nạn nhân là Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến 3/2020.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong tối qua. Khi cảnh sát đến hiện trường, phần tay và chân của nạn nhân nằm trong vali. Sau đó công an tìm thấy đầu cô gái nổi trên sông Hàn.

Sáng cùng ngày,, người dân địa phương phát hiện chiếc vali trôi trên sông Hàn, dạt vào chân cầu Trần Thị Lý, khu vực phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Khi mở ra kiểm tra thì thấy bên có một thi thể phụ nữ độ tuổi khoảng từ 25 đến 35 tuổi, đã bị chặt làm nhiều khúc nên cấp báo lực lượng chức năng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất