Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ ở TP.HCM khiến 3 người tử vong

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Hôm nay (13/6), lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ ở quận Bình Tân (TP.HCM) khiến 3 người tử vong

Sáng 13/6, Cơ quan điều tra Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an TP. HCM bắt được nghi phạm phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong trong hẻm đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Theo đó, nghi phạm là nam, tên Ch., khoảng 55 tuổi.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, rạng sáng 12/6, người dân sinh sống ở khu vực phát hiện lửa bốc lên từ căn nhà trọ nên đã hô hoán, tìm cách dập lửa.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiến hành chữa cháy và phát hiện có 3 người tử vong bên trong nhà trọ. Các nạn nhân là chị Đ.T.D (35 tuổi) và 2 cháu chị D. là Đ.V.Th (13 tuổi) và L.V.H (12 tuổi), tử vong do bỏng và ngạt khí.

Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện vào lúc 1h30 ngày 12/6, có một đối tượng chạy xe máy đến khu vực nhà trọ. Người này đặt các thùng xốp nhỏ tại khu vực phòng trọ và châm lửa đốt. Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại xe máy chạy bộ rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng ban đầu nhận định nguyên nhân vụ phóng hoả do mâu thuẫn.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, chị D. bán trái cây ở chợ và có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Người dân khu vực thường thấy người đàn ông này mang trái cây đến cho chị D. bán. Thi thoảng họ chứng kiến cảnh chị D. và người này cãi vã.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất