Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi phạm dùng súng bắn chết người sau mâu thuẫn trong quán nhậu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc nhậu, nhóm của Thiện xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh N.H.V. Được mọi người can ngăn, Thiện bỏ về. Một lúc sau, Thiện quay lại mang theo khẩu súng bắn vào nhóm thanh niên mâu thuẫn với mình trước đó. Hậu quả khiến anh N.H.V tử vong.

Chiều 8/8, báo Thanh Niên thông tin, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an H.Ngọc Hồi (tỉnh KonTum) bắt giữ Nguyễn Chí Thiện (29 tuổi, ở P.Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, Bình Định) tại khu vực gần cửa khẩu Bờ Y (xã Bờ Y, H.Ngọc Hồi).

Nguyễn Chí Thiện chính là nghi can dùng súng bắn chết anh N.H.V (SN 1988, phường Đống Đa) tại quán nhậu vào tối 1/8 trước đó.

Nam thanh niên rút súng bắn vào 1 nhóm thanh niên khác. Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào tối ngày 1/8, Thiện cùng bạn bè đến nhậu tại quán thuộc phường Thị Nại (TP.Quy Nhơn). Trong lúc nhậu, nhóm của Thiện xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh N.H.V.

Được mọi người can ngăn, Thiện bỏ về. Tưởng chừng như sự việc đã được giải quyết thì một lúc sau, Thiện quay lại mang theo khẩu súng bắn vào nhóm thanh niên mâu thuẫn với mình trước đó.

Hậu quả, anh N.H.V bị trúng đạn, dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh V. không qua khỏi. Sau khi gây án, Nguyễn Chí Thiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành di lý Thiện về tỉnh Bình Định để xử lý theo pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất