Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi phạm 20 tuổi dùng súng cướp cửa hàng Viettel trong 27 giây ở Đà Nẵng

Thanh Thúy - Hoài Sơn
Chia sẻ

Công an TP Đà Nẵng đã bắt được nam thanh niên 20 tuổi ở tỉnh Quảng Nam dùng vật nghi là súng cướp 40 triệu đồng trong cửa hàng Viettel store ở Đà Nẵng.

Chiều 14/1, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ được tên cướp dùng mìn tự tạo và vật nghi là súng cướp 40 triệu đồng ở cửa hàng Viettel.

Thông tin ban đầu, nghi phạm được xác định là Đỗ Hữu Quỳnh (20 tuổi), trú xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên thông tin về vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 12h30 trưa 13/1, một tên cướp bịt mặt mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy hiệu Suzuki màu xanh dừng trước cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (P.Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu).

Sau đó, tên cướp xông vào cửa hàng ném quả mìn tự tạo rồi rút một vật giống súng ra đe dọa buộc nữ nhân viên Nguyễn Trúc H. (SN 1992, trú Q.Liên Chiểu) đưa tiền.

Do quá hoảng sợ, nữ nhân viên đã đưa số tiền của khách hàng gửi trong ngày cho tên cướp. Sau khi cầm được tiền, tên cướp đã nhanh chóng phóng xe máy tẩu thoát.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi nhận được, y đã cướp được khoảng 40 triệu đồng chỉ trong thời gian 27 giây.

Người dân sống gần đó cho biết thời điểm xảy ra vụ việc do nhân viên bảo vệ cửa hàng đang đi vệ sinh, nghe tiếng tri hô, bảo vệ chạy ra thì tên cướp đã tẩu thoát. Ngay sau đó, nhân viên bảo vệ cầm quả mìn ném ra ngoài nhưng không phát nổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lưc lượng công an đã có mặt để ghi nhận vụ việc và trích xuất camera để điều tra.

“Chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với công an Quảng Nam và bắt được đối tượng tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam”, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên chia sẻ.

Hiện Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự đối tượng Quỳnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thúy - Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất