Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi can cầm súng bắn gục nam thanh niên trước cửa nhà

Phương Sinh
Chia sẻ

Nghi can khai nhận được một người khác thuê “ra tay” với nạn nhân với giá hơn 250 triệu. Sau khi bị nổ 3 phát súng vào người, nạn nhân gục trước cửa nhà.

Liên quan đến vụ “Nam thanh niên bị bắn liên tiếp 3 phát súng gục tại cửa nhà”, mới đây Công an quận Tân Phú đã bắt giữ nghi can tên Quang (khoảng 30 tuổi) và những người có liên quan trong vụ nổ khiến anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1988, ngụ quận Tân Phú) bị thương nặng.

Nghi can chỉ nơi vứt khẩu súng xuống sông.

Bước đầu, nghi can Quang khai nhận, được một người khác thuê hơn 250 triệu đồng để “ra tay” với anh Phong. Về hung khí gây án, Quang khai là khẩu súng rulo tự chế mua ở nơi khác đến, sau khi gây án Quang vứt xuống sông.

Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Như đã thông tin, khoảng 22h tối 14/3, nhiều người dân ở đường số 27, đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú nghe nhiều tiếng súng vang lên, cứ nghĩ là Công an bắt cướp. Khi chạy ra đường kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên gục xuống đường, máu bê bết bị thương nặng. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện và báo Công an.

Nhiều người dân khu vực hoang mang trước vụ nổ trong đêm.

Nhận được thông tin, Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét đối tượng gây án.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an thu được những đầu đạn bằng chì. Riêng nạn nhân bị bắn nhiều phát vào lưng và ngực, được mổ cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất