Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bé gái dẫn đến mang thai 5 tháng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Linh cho biết, từ năm 2017 đến nay, Linh và em H. thường xuyên quan hệ tình dục. Những lần như vậy, Linh đưa em H. đến các nhà trọ trên địa bàn hoặc nhà của Linh để thực hiện.

Ngày 10/8, trao đổi với báo Thanh Niên, Công an thành phố Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Phạm Vũ Linh để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Linh chính là nghi phạm giao cấu với bé gái H.H (sinh năm 2003, ngụ phường 5, thành phố Vĩnh Long) dẫn đến việc bé H. có thai gần 5 tháng.

Phạm Vũ Linh tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo Công Lý.

Theo thông tin trên báo Công Lý, tại cơ quan Công an, Linh khai nhận, vào năm 2016, Linh và em H. nảy sinh tình cảm nam nữ sau 1 thời gian quen biết.

Từ năm 2017 đến nay, Linh và em H. thường xuyên quan hệ tình dục. Những lần như vậy, Linh đưa em H. đến các nhà trọ trên địa bàn hoặc nhà của Linh để thực hiện.

Đến tháng 3/2018, H. thông báo có thai, Linh và H. đều thống nhất để sinh đứa bé, khi nào H. đủ tuổi thì 2 người sẽ kết hôn.

Tuy nhiên, theo kết quả giám định độ tuổi, xác định tại thời điểm quan hệ tình dục và mang thai thì em H. chưa đủ 16 tuổi.

Hiện, Công an thành phố Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất