Sắc màu Cuộc Sống

Bất lực chứng kiến bạn nhậu nhảy suối Săn Máu mất tích trong dòng nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang trong cuộc nhậu, anh C. bất ngờ đi ra cầu sắt bắc qua suối Săn Máu rồi nhảy xuống. Sự việc diễn ra bất ngờ, hai người bạn nhậu chạy theo can ngăn anh C. nhưng bất lực, không kịp ứng cứu. Trước đó, anh C. có than vãn buồn chuyện gia đình.

Chiều 10/7, trao đổi với VOV, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp lực lượng chức năng tìm kiếm một thanh niên nhảy xuống suối Săn Máu (thuộc địa bàn phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) mất tích.

Nạn nhân được xác định là anh N.V.C (38 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa)

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 10/7, anh N.V.C và một nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà một người bạn ở cách suối Săn Máu khoảng 50m.

Trong cuộc nhậu, anh C. có tâm sự với những người có mặt là đang buồn chuyện gia đình và có nhắc đến việc sẽ nhảy xuống suối Săn Máu.

Khu vực Suối nạn nhân nhảy xuống và mất tích. Ảnh: VOV.

Theo báo Công Lý, khoảng 15h30′ chiều, anh C. bất ngờ đi ra cầu sắt bắc qua suối Săn Máu rồi nhảy xuống.

Sự việc diễn ra bất ngờ, hai người bạn nhậu chạy theo can ngăn anh C. nhưng bất lực, không kịp ứng cứu. Ngoài ra, thời điểm này mưa to, nước đổ về khu vực này quá lớn nên chỉ trong tích tắc anh C. đã bị nước cuốn đi mất tích.

Cơ quan chức năng TP Biên Hòa cùng gia đình nạn nhân ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên đến tối muộn, vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh C.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an TP. Biên Hòa điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất