Sắc màu Cuộc Sống

Bắt khẩn cấp tài xế ô tô ‘điên’ gây tai nạn kinh hoàng trên đường Láng khiến nữ công nhân quét rác tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế xe ô tô Huyndai gây tai nạn kinh hoàng trên đường Láng khiến một nữ công nhân tử vong rồi lái xe bỏ chạy.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội đêm qua, sáng ngày 23/4, một nguồn tin cho biết, Công an quận Đống Đa đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn trên.

Qua xác minh, người gây tai nạn là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội). Cụ thể, tại số 81 đường Láng Hạ, ngay sau khi bị người dân đuổi bắt, tài xế ô tô đã bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ. Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế này vì có những biểu hiện say xỉn.

Xe ô tô gây tai nạn hư hỏng nặng phần đầu.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 22/4, tài xế trung tuổi này điều khiển xe ô tô Huyndai khi đi đến số 220 đường Láng đã bất ngờ mất lái đâm vào hàng loạt phương tiện trên đường. Vụ việc khiến một phụ nữ quét rác tử vong.

Nạn nhân tử vong là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977, ở quận Đống Đa, Hà Nội); Người điều khiển xe máy 18L1-255xx là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô mercedes màu trắng mang BKS 30F-198xx bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Nam tài xế lái xe gây tai nạn bị bắt giữ sau đó.

Theo lời một người dân khác chứng kiến vụ việc, chiếc “xe điên” xuất phát từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở) rồi đâm liên tiếp vào 3 phương tiện khác nhưng may mắn không ai bị thương. Sau đó, chiếc xe chạy với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một bác chủ quán bún ven đường nhưng người này tránh kịp.

Tiếp đó, chiếc xe rẽ về phía đường Láng, đâm vào một nữ lao công đang làm việc khiến người này tử vong tại chỗ. Đến rạng sáng nay, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã bàn giao thi thể nữ công nhân xấu số cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất