Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ nhóm người Trung Quốc dụ dỗ gái trẻ 'đóng phim' đồi trụy để phát tán trên mạng xã hội

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ  5 đối tượng người Trung Quốc và 1 người Việt Nam về có hành vi lôi kéo các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và quay clip s.ex để bán trên mạng xã hội. 

Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 người Việt Nam về có hành vi lôi kéo các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và quay clip s.ex để bán trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, nhóm người Trung Quốc bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999). Còn nữ đồng phạm với nhóm đối tượng trên là Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai).

Sầm Thị Sen vừa là bạn gái của Trương Huệ Mẫn, vừa là phiên dịch cho cả nhóm người đến từ Trung Quốc.

Đối tượng Sầm Thị Sen. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Theo VOV thông tin, Sầm Thị Sen sử dụng mạng xã hội facebook để đăng tin tuyển các cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp để “làm việc nhẹ nhàng với mức lương cao”. Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và thuyết phục họ “đóng phim”.

Nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong 6 giờ sẽ được trả “thù lao” 700.000 đồng; nếu quay cảnh có quan hệ tình dục, thù lao là 1 triệu đồng.

Sau khi có được hình ảnh, video của các cô gái này, Sen và đồng bọn truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web kh.iêu dâm. Người xem các clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng ở Trung Quốc.

Sầm Thị Sen và 5 đối tượng người Trung Quốc. Ảnh: VTC News

Theo báo Công Lý, từ tháng 2/2019 đến ngày 4/9/2019, Sen tìm được nhiều người phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh quan hệ tình dục, kích dục.

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng, trong số những người phụ nữ được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng. Vậy nên, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất