Sắc màu Cuộc Sống

Bắt khẩn cấp người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai 2 tuổi

Theo Tuổi Trẻ
Chia sẻ

Sau khi đưa con trai đến gửi nhà cha mình, lúc về chị Thân Thị Giá không thấy con đâu nên tri hô và cùng người làng đổ đi tìm thì phát hiện bà Đào Thị Danh đang giữ cháu bé.

Người dân bao vây người phụ lạ mặt nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh: THẮNG DINH

Chiều 29/7, Công an huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định bắt khẩn cấp Đào Thị Danh (48 tuổi, trú xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) để điều tra hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo chính quyền địa phương, sáng 29/7, chị Thân Thị Giá đưa con trai là cháu Lương Khắc Thành (2 tuổi) đến nhà cha ruột là ở thôn Ban Lộc, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc nhờ trông giữ.

Khoảng 9h cùng ngày, có người phụ nữ quen biết đến nhà chơi. Ít phút sau, người phụ nữ này bồng cháu Thành đến nhà một người cùng thôn Ban Lộc.

Lúc về nhà cha ruột, chị Giá không thấy con trai đâu nên đã tri hô mất con và cùng người dân đổ đi tìm.

Đến 10h cùng ngày, người dân phát hiện người phụ nữ lạ mặt cùng cháu Thành tại nhà người khác. Nghi ngờ bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân đã vây không cho người phụ nữ lạ mặt rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã huy động lực lượng đến hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự và xác định người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em tên Đào Thị Danh.

Đến 16h45 cùng ngày, Công an Can Lộc ra lệnh bắt khẩn cấp Đào Thị Danh để làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tuổi Trẻ

Tin mới nhất