Sắc màu Cuộc Sống

Bắt khẩn cấp nghi can giết người rồi chôn xác dưới nền quán cà phê 7 năm

PV
Chia sẻ

Công an tỉnh Quảng Bình bước đầu làm rõ vụ việc và bắt khẩn cấp nghi can trong vụ giết người rồi giấu xác dưới nền nhà gây xôn xao dư luận.

Ngày 6/12, Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận đã bắt Nguyễn Mạnh Hùng (31 tuổi, trú xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) - là nghi can trong vụ giết người giấu xác dưới nền phòng ngủ tại một quán cà phê ở TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình).

Theo điều tra, khoảng 17h30 ngày 3/12, nhóm công nhân đang đào sửa nền nhà sửa chữa quán cà phê thì tá hỏa phát hiện một bộ xương người nên đã báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Trong quá trình khám nghiệm, Cơ quan Công an phát hiện nạn nhân bị vỡ thành ngoài xương hốc mắt phải, vỡ xương sọ vùng thái dương.

Hùng tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo NLĐ).

Từ thi thể nạn nhân cộng với thông tin điều tra cơ bản, nhà chức trách xác định đây là một vụ án mạng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã khoanh vùng và đã triệu tập Nguyễn Mạnh Hùng để đấu tranh.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Mạnh Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, khoảng đầu tháng 6/2010, Hùng đã đến ở trọ cùng anh Bùi Tiến Dũng (36 tuổi, quê phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) nhà số 48 đường Trường Chinh, TP Đồng Hới để cùng ghi cá độ bóng đá.

Tại đây, Hùng nhận nhiệm vụ ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá cho anh Dũng và được hưởng 10% trên tổng số tiền ghi.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Vào cuối mùa bóng World cup 2010, theo lời khai của Hùng, số tiền anh ta nhận được là 7 triệu đồng nhưng anh Dũng không trả nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Anh Dũng dùng tay đấm vào mặt Hùng sau đó bỏ vào nhà tắm.

Bực tức vì bị đánh, nghi can đã lấy thanh song giường đâm vào đầu anh Dũng từ phía sau, rồi đè xuống nền nhà tắm khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đã chôn xác nạn nhân dưới phòng ngủ, mua xi măng về trám lại để che đậy dấu vết và trả phòng trọ, bỏ đi nơi khác.

Chia sẻ

Bài viết

PV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất