Sắc màu Cuộc Sống

Bắt khẩn cấp bạn tù cho Tài 'mụn' ẩn náu sau khi đâm chết 2 hiệp sĩ đường phố

Phương Sinh
Chia sẻ

Hùng trước đây là bạn tù của Tài “mụn”, sau khi Tài “mụn” gây án Hùng đã che giấu cho bạn tù ẩn náu tại nhà nhằm tránh sự truy bắt của Công an.

Liên quan đến vụ 5 hiệp sĩ bị đâm thương vong, chiều 16/5, Công an TP. HCM đã bắt khẩn cấp đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra làm rõ về hành vi “che giấu tội phạm”.

Tài “mụn” bị bắt vào đêm 14/5 tại con hẻm trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp.

Trước đây, Hùng là bạn tù của Tài “mụn”. Sau khi gây án Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ quận 12) tức Tài “mụn” đã tìm đến nhà Hùng tại con hẻm trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp để ẩn náu nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan Công an.

Theo đó, tối 13/5, sau khi Tài “mụn” cùng Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) dùng dao truy sát 5 hiệp sĩ thương vong, cả 2 chia nhau lẩn trốn. Đến sáng 14/5 Phú bị Công an huyện Hóc Môn tạm giữ cùng xe gắn máy Exciter là phương tiện gây án.

Hiện trường vụ việc.

Riêng Tài “mụn” đến trưa 14/5 khi thấy tình hình bị động thì liên lạc tìm đến nhà Hùng để núp, dù biết là Tài “mụn” vừa gây trọng án nghiêm trọng, nhưng vì là bạn tù trước đây nên Hùng đã cho Tài “mụn” nương náu trong nhà nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan công an.

Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng đến 22h tối 14/5 hàng chục trinh sát đã bao vây căn nhà, nhanh chóng bắt giữ Tài “mụn”.

Vụ việc làm 2 hiệp sĩ tử vong.

Đến nay, khi xác định Hùng có hành vi rõ ràng trong việc giúp đỡ Tài “mụn” ẩn nấp, cơ quan công an đã bắt giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Như đã thông tin, khoảng 20h tối 13/5, Phú và Tài thực hiện trộm xe SH tại cửa hàng thời trang trên đường CMT8, quận 3. Khi Tài vừa dắt xe SH đi bất ngờ có 7 hiệp sĩ quận Tân Bình vây đến bắt giữ.

Tài “mụn” đã dùng dao tấn công làm 5 hiệp sĩ thương vong trong vòng 13 giây. 2 hiệp sĩ và 1 người dân tử vong, những người còn lại bị thương nặng hiện sức khỏe đang dần ổn định.

Sau khi gây án, Công an vào cuộc 2 đối tượng bị bắt nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất