Sắc màu Cuộc Sống

Bắt khẩn cấp 9 nghi can nhí trong vụ cướp cửa hàng tiện ích tại Sài Gòn

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an TP HCM vừa bắt được 9 nghi can trong vụ băng cướp nhí hoành hành tại các cửa hàng tiện lợi ở TP. HCM.

Sáng 1/7, liên quan đến vụ việc hàng chục thanh thiếu niên xông vào các cửa hàng tiện lợi cướp hàng hóa, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP. HCM đã bắt được 9 nghi can. Hiện các đối tượng còn lại đang tiếp tục bị công an truy bắt.

Trước đó, trưa 29/6, các trinh sát CSĐT Công an quận 10, TP. HCM đã ập vào một tiệm Internet trên đường Nguyễn Ngọc Lộc và đưa hai đối tượng tình nghi có liên quan về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh và trước những chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được, hai đối tượng này đã thừa nhận có chơi chung với các đối tượng trong băng nhóm cướp tài sản tại các cửa hàng siêu thị tiện ích.

Băng cướp nhí manh động gây hoang mang dư luận.

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ 9 đối tượng có liên quan trực tiếp đến các vụ cướp. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã nhanh chóng thừa nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản tại cửa hàng tiện ích của mình. Ngoài ra, tên cầm đầu còn khai nhận không chỉ gây án ở địa bàn quận 10 mà còn các quận lân cận khác.

Như đã đưa tin, đây băng cướp nhí xông vào hàng loạt cửa hàng tiện lợi tại trung tâm TP. HCM giả làm khách hàng, sau đó cướp hàng hóa (bia, nước ngọt, mỹ phẩm, rượu…). Khi nhân viên cửa hàng ngăn cản, chúng sẵn sàng dùng hung khí tấn công, tẩu thoát.

Đối tượng giữ nhiều vai trò trong băng cướp đã bị tạm giữ. Ảnh: Nguyễn Nam.

Một đối tượng trực tiếp sử dụng hung khí và hành hung các nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Nam.

Sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Hồ Xuân Hương (phường 6, quận 3), hành vi tấn công nhân viên và cướp thực phẩm của băng cướp đã bị camera an ninh ghi lại. Rất nhanh chóng, đội CSHS Công an quận 10 khoanh vùng được các đối tượng. Đến trưa 29/6, CSHS ập vào tiệm nét trên địa bàn quận 10 bắt 2 nghi can liên quan đến vụ cướp. Mở rộng điều tra, nhà chức trách lần lượt bắt thêm 7 đối tượng đồng phạm.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận 10 đang tiến hành điều tra, xác minh và tiếp tục làm rõ, nhằm truy tận gốc của băng tội phạm manh động nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất