Sắc màu Cuộc Sống

5 giờ đồng hồ truy bắt kẻ 'máu lạnh' giết người vì không cho mượn xe máy

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do có mâu thuẫn từ trước, đối tượng Hùng đã hẹn anh Nguyễn Tông Thuần ra bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) để nói chuyện, sau đó rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 7/7, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết trên báo Công Lý, đơn vị vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, quê thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để điều tra về tội giết người.

Trước đó, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, vào ngày 1/7, biết gia đình anh Nguyễn Tông Thuần (SN 1973, quê huyện Cẩm Xuyên) về quê để thăm mẹ, do có mâu thuẫn từ trước nên đối tượng Nguyễn Tiến Hùng đã mua dao bấm thủ sẵn trong người với ý định giết anh Thuần trả thù.

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Khoảng 14h50 ngày 6/7, Hùng hẹn anh Thuần ra bãi biển Thiên Cầm để nói chuyện. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hùng bất ngờ rút dao ra, đâm liên tiếp vào người anh Thuần khiến nạn nhân gục xuống, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng Hùng cho dao vào túi quần, rồi nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo Công an Cẩm Xuyên và các đơn vị liên quan phải bắt bằng được đối tượng máu lạnh trên.

Biết không thể trốn thoát, theo báo Dân Sinh, 5 giờ sau khi gây án, Hùng đã xin lực lượng chức năng về nhà cùng ăn bữa cơm tối với con trai rồi sẽ ra đầu thú. Sau đó Hùng đã thực hiện đúng lời hứa trước sự giám sát của lực lượng chức năng.

Anh Thuần bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Ảnh: báo Hà Tĩnh.

Tại cơ quan công an, Hùng bước đầu khai nhận: “Do ấm ức và cảm thấy bị khinh miệt, coi thường vì trước đó có đến nhà anh Thuần (Bà Rịa - Vũng Tàu) mượn xe máy, nhưng anh Thuần không cho nên Hùng nuôi ý định trả thù”.

Theo thông tin trên báo Công Lý, Hùng là đối tượng đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, là đối tượng được đánh giá là “máu lạnh”. Hùng đã lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã mất vì bệnh ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất