Sắc màu Cuộc Sống

Bắt hot gril 18 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp phục vụ 'đại gia'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công tỉnh Nghệ An vừa triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp phục vụ các "đại gia" có giá đi khách từ 2-4 triệu đồng/lượt do hot girl 18 tuổi điều hành.

Ngày 8/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết trên báo Người Đưa Tin, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001) trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Khoảng thời gian từ giữa tháng 7/2019, qua công tác nắm tình hình, các điều tra viên Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện đường dây gái gọi cao cấp chuyên cung cấp cho các “đại gia” ở TP.Vinh. Cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng.

Những cô gái trong đường dây của Hằng là những hotgirl có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có công ăn việc làm nhưng lại có lối sống ăn chơi, đua đòi, thường xuyên “sống ảo” trên mạng xã hội . Tất cả đều đang ở độ tuổi từ 18 - 25.

Chân dung “tú bà” Hồ Thị Thúy Hằng.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, giá một lần “đi khách” của các cô gái trong đường dây bán dâm do Hằng điều hành trung bình từ 2-4 triệu đồng.

Ngoài tổ chức môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn có sử dụng các loại ma túy tổng hợp. Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4-10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Ngoài ra, cô gái trẻ này còn cung cấp dịch vụ “s.ex tour” với giá từ 10 triệu đồng trở lên. Hằng gửi ảnh các cô gái xinh đẹp cho khách chọn rồi thỏa thuận giá cả và hẹn đến khách sạn để “hành sự”.

Tú bà 18 tuổi đã “khởi nghiệp” bằng nghề môi giới mại dâm. Ảnh: báo CAND

Sau nhiều ngày lập chuyên án điều tra, chiều ngày 30/7, các trinh sát hình sự đã ập vào một khách sạn lớn trên địa bàn thị xã Cửa Lò (Nghệ An) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự điều hành của “tú bà” Hồ Thị Thúy Hằng. Trong lần “đi khách” này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách mua dâm trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái. Từ lời khai của các đối tượng liên quan, ngay sau đó công an đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng về hành vi môi giới mại dâm.

Ban chuyên án đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất