Sắc màu Cuộc Sống

Bắt hot girl trong đường dây chuyên bán lẻ ma túy ở Đà Nẵng

Hoài Sơn
Chia sẻ

Một đường dây này chuyên bán lẻ thuốc lắc, ma túy tổng hợp cho các quán karaoke, vũ trường có sự giúp sức đắc lực của một hotgirl 9x vừa bị lực lượng công an ở TP Đà Nẵng triệt phá.

Chiều 8/8, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP Đà Nẵng xác nhận, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam với 3 đối tượng Trà Thị Tuyết Sương (26 tuồi, trú P. Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu), Nguyễn Sỹ Lương (24 tuổi, trú P. Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu), ông Châu Hoài Vũ (24 tuổi, trú P. Hòa Minh, Liên Chiểu), về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, tháng 5/2018, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP Đà Nẵng phát hiện Lương (còn gọi là cu Bổng) có biểu hiện hoạt động phạm tội về ma túy nên theo dõi. Đường dây ma túy còn có hotgirl Tuyết Sương và Vũ là những người giúp sức đắc lực.

Đặc biệt, Vũ còn thuê một nhà trọ trên đường Nguyễn Đỗ Cung (P.Hòa Minh), ngay sau quán Karaoke X.T để thuận lợi cho hoạt động mua bán ma túy.

Đối tượng Tuyết Sương tại cơ quan côn an.

Lương và Vũ là người chuyên đi giao ma túy cho các mối chủ yếu là các quán karaoke, vũ trường ở quận Liên Chiểu , Cẩm Lệ, Thanh Khê. Còn Tuyết Sương thỉnh thoảng cũng đi giao nhưng nhiệm vụ chủ yếu là chia nhỏ ma túy để giao cho khách.

Tuyết Sương được biết đến là người có nhan sắc trong giới ăn chơi ở Đà Nẵng. Do ham chơi bời, lười lao động nên hotgirl 9x này đã sớm bỏ học và lao vào con đường buôn bán ma túy để có tiền tiêu xài.

Qua một thời gian tập trung giám sát hoạt động của nhóm đối tượng, lúc 8h45 ngày 25/7, tại phường Hòa Khê, các trinh sát bắt quả tang Tuyết Sương đang tàng trữ 5 viên thuốc lắc.

Tiếp tục đấu tranh, lực lượng chức năng bắt khẩn cấp Vũ và Lương. Đồng thời thu giữ 110 gam ma túy đá và 86 viên thuốc lắc tại chỗ ở của Vũ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất