Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ nhóm cướp đâm người truy đuổi loạn xạ trên đường phố Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Đang trên đường tháo chạy thì hai tên cướp bị người dân truy đuổi, áp sát và khống chế bắt 1 tên giao cho công an. Đối tượng còn lại trong lúc giằng co bị thương hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ nhóm cướp giật rút dao đâm loạn xạ khiến 2 người bị thương, đến nay Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Danh (SN 1996) để lấy lời khai làm rõ vụ việc. Riêng đồng bọn là Lê Minh Hữu Nghĩa (SN 1998, cùng quê An Giang) đang bị thương được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, hai đối tượng trên đã trực tiếp gây ra vụ cướp giật điện thoại của người đi đường quận Thủ Đức.

Danh tại cơ quan Công an.

Như đã đưa tin, khoảng 21h tối 28/5, hai đối tượng trên đi trên một chiếc xe gắn máy, tổ chức cướp giật điện thoại người đi đường gần giao lộ Kha Vạn Cân - Hoàng Diệu (P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức).

Khi nạn nhân hô hoán thì được nhiều người đi đường nhập cuộc truy đuổi. Đến đoạn đường Kha Vạn Cân thì đuổi kịp nhóm cướp, áp sát khống chế, bất ngờ 1 trong 2 kẻ cướp rút dao đâm loạn xạ, khiến 2 người bị thương gục tại chỗ.

Công an nhanh chóng bắt nhóm gây án.

Hai người truy đuổi bị nhóm cướp đâm trọng thương.

Phát hiện vụ việc, nhiều người đi đường lao vào khống chế được 1 đối tượng, riêng người còn lại nhanh chân bỏ chạy.

Mọi sự việc đều được camera an ninh ghi lại. Công an quận Thủ Đức nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét và ngay trong đêm đã bắt được nhóm gây án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất