Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm tử vong mẹ ruột

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời kể của hàng xóm, giữa Phú và mẹ ruột thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã kể từ sau khi đối tượng đi xuất khẩu lao động về. Đỉnh điểm là vào tối 12/3, đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người mẹ ruột khiến bà tử vong.

Sáng 13/3, ông Nguyễn Hữu Quốc, phó trưởng Công an xã Hương Lộc (huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế), cho biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Phú (sinh năm 1985, trú thôn 3, xã Hương Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 12/3, giữa Nguyễn Phú và mẹ ruột là bà Đ.T.D.Y (SN 1963) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, bất ngờ, Phú đã cầm dao đâm bà Y. nhiều nhát vào người. Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đi cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bà Y. tử vong trên đường đến bệnh viện

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc. Tối cùng ngày, nghi phạm Phú cũng bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo thông tin mà hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, Phú mới đi xuất khẩu lao động về và có biểu hiện không ổn định về mặt tâm lí. Trước đó, giữa Phú và mẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất