Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được nghi phạm hãm hiếp và sát hại bé gái người Việt tại Nhật Bản

Hoàng Kì
Chia sẻ

Cảnh sát Chiba đã tìm ra nghi phạm của vụ án bắt cóc và sát hại dã man bé gái người Việt sau khi phát hiện mẫu DNA của nghi phạm.

Theo nhật báo Kyodo, sáng 14/4 sở cảnh sát Chiba đã ra lệnh bắt giữ một nghi phạm 46 tuổi bị tình nghi có liên quan đến vụ án bắt cóc và sát hại bé gái người Việt 9 tuổi - Lê Thị Nhật Linh. Theo thông tin điều tra, nghi phạm này có mẫu DNA trùng khớp với mẫu DNA được tìm thấy tại hiện trường vụ án.

Như dự đoán sơ bộ, kẻ tình nghi là người sống gần nhà bé Linh.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, kinh doanh bất động sản bị tình nghi có liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt.

Nạn nhân nhỏ tuổi người Việt mất tích sáng 24/3, trên đường đi học, sau đó được tìm thấy trong trạng thái tử vong ở thành phố Abiko, cách nhà em 10km. Khi được phát hiện, trên người bé gái người Việt không có quần áo, và cũng không có bất kì vật dụng cá nhân nào được phát hiện quanh thi thể. Quần áo, cặp sách và còi tự vệ của em được tìm thấy tại một con sông cách đó khoảng 18km.

Theo điều tra, những hình ảnh đầu tiên về nghi phạm được ghi lại từ các camera hành trình được gắn trên xe hơi qua lại trong khu vực đường bé Linh đi học. Theo camera, hung thủ đã cố gắng tiếp cận bé gái 9 tuổi từ đằng sau.

Với sự tích cực nỗ lực điều tra của sở cảnh sát Chiba, Nhật Bản, ba tuần sau khi thi thể bé gái người Việt được phát hiện, kẻ tình nghi đã bị bắt và sẽ sớm có thể điều tra tường tận sự việc, mang lại công bằng cho bé Lê Thị Nhật Linh và gia đình.

Rất đông phóng viên Nhật Bản chờ đợi bên ngoài sở cảnh sát Chiba để theo dõi thông tin mới nhất về nghi phạm Shibuya.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất