Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ kẻ lạ mặt đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động

Theo Báo Công Lý
Chia sẻ

Sáng 22/5, Công an quận Hoàng Mai kết hợp với Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng lạ mặt được cho là đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động với ý đồ xâm hại học sinh.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin với báo chí, hiện đối tượng này đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hình ảnh đối tượng lạ mặt đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động bị camera ghi lại và thông tin trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 16/5, trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin có kẻ lạ mặt đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động và kéo học sinh vào nhà vệ sinh để xâm hại, nhưng bị camera an ninh ghi lại.

Ngay khi có thông tin, bà Bùi Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động xác nhận sự việc có thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường, tuy nhiên bà Thanh khẳng định không có việc học sinh bị kéo vào nhà vệ sinh để hiếp dâm mà chỉ có hành vi sờ soạng bên ngoài quần áo của hai học sinh. Ngay sau đó, hai em học sinh này đã chạy thoát khỏi kẻ lạ mặt.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng khẳng định, không có vụ hiếp dâm học sinh nào xảy ra tại trường Tiểu học Mai Động vào thời gian trên.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Công Lý

Tin mới nhất