Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ đối tượng tuồn ma túy vào nhà tạm giam của công an huyện

Nhật Minh
Chia sẻ

Nghĩ rằng bạn mình bị tạm giam sẽ rất thèm thuốc, đối tượng Hiếu đã mang một gói ma túy được giấu vào bao thuốc lá tới cổng Công an huyện rồi nhờ người quen đưa vào cho bạn.

Ngày 20/2, Công an huyện Quan Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Bá Hiếu (SN 1985, ở xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa) để điều tra về hành vi đưa ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện để “tiếp tế” cho bạn nghiện của mình.

Đối tượng Phạm Bá Hiếu. Ảnh: An ninh Thủ đô

Trước đó vào sáng 18/2, đối tượng Hiếu mang túi ni lông màu đen bên trong có sữa, thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hóa rồi nhờ người quen cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại đây.

Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu đang làm nhiệm vụ trực ban đơn vị kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện bên trong bao thuốc lá có một gói nhỏ, bên trong chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ. Nghi ngờ là ma túy, Thiếu úy Lưu đã báo cáo với lãnh đạo Công an huyện và lập biên bản vụ việc, chuyển cho cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, Hiếu đã được triệu tập tới cơ quan công an để làm việc. Tại đây, đối tượng đã khai nhận số ma túy trên được mình mua về để sử dụng, nghĩ rằng bạn nghiện của mình đang bị tạm giam sẽ rất thèm nên đã cho ma túy vào bao thuốc lá rồi mang tới công an huyện nhờ người tuồn vào bên trong.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quan Hóa tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất