Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ cặp vợ chồng dẫn dắt 3 con bán ma túy, lấy nhà ở làm đại bản doanh cho con nghiện ở Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Cặp vợ chồng này đã mua bán ma tuý một thời gian dài, sau đó lôi kéo 3 con ruột và con rể vào đường dây để cung cấp ma tuý cho các con nghiện.

Chiều 23/1, Công an quận 2, TP HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Long (SN 1977) và Phan Thị Anh Thảo (SN 1978, cùng ngụ quận 2) để điều tra về hành vi “Mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”.

Các đối tượng tại cơ quan chức năng.

Theo đó, chiều 18/1, Công an quận 2 đang tuần tra trên đường Nguyễn Thị Định thì phát hiện Nguyễn Ngọc Cường (SN 1981, quê TP Hoà Bình) có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra. Tại đây, cảnh sát phát hiện dưới lót chân xe máy của Cường có 1 gói nilon chứa chất ma tuý. Mở rộng điều tra, Cường khai đã nhận ma túy từ đầu nậu là Nguyễn Hoàng Anh Khoa (SN 2000, quận 2, là con của vợ chồng Long và Thảo).

Từ đây, hàng chục trinh sát đã vây ráp tại nơi ở của Khoa, thu giữ 11 xe mô tô, 17 ĐTDĐ, 4 triệu đồng và 12 người có liên quan cùng khối lượng ma tuý gần 80 gram.

Theo những con nghiện, vợ chồng Long, Thảo đã mua bán ma tuý được một thời gian dài. Sau đó lôi kéo 3 con ruột và con rể vào đường dây để cung cấp ma tuý cho các con nghiện. Khi các con nghiện có nhu cầu sẽ đến nhà của vợ chồng Long và Thảo để mua ma tuý.

Vợ chồng này cũng dùng chính ngôi nhà này làm đại bản doanh cho các con nghiện “thác loạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất