Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ 17 đối tượng đánh bạc trong rừng tràm ở Đồng Nai, thu giữ hàng trăm triệu đồng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an Đồng Nai đã triệt phá sòng bạc được tổ chức trong các khu rừng tràm, bắt giữ 17 đối tượng và thu giữ hàng trăm triệu đồng tại chiếu bạc.

Ngày 8/6, Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục củng cố hồ sơ, sàng lọc đối tượng để điều tra xử lý các đối tượng đánh bạc trong rừng tràm thuộc Khu phố 9, phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa.

Theo Pháp Luật TP. HCM, chiều 7/6, hàng chục trinh sát đã chốt chặn khu rừng tràm và khống chế, bắt giữ 17 đối tượng đang có hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng tại chiếu bạc.

Sòng bạc này do đối tượng Nguyễn Thanh Phong (biệt danh Phong Đạt, SN 1983, trú KP 10, phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa) cùng một số đối tượng đứng ra tổ chức đánh bạc thu tiền xâu.

Các đối tượng đánh bạc bị công an tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng đánh bạc theo hình thức lắc xóc đĩa, trung bình 1 ván bạc tiền trên chiếu bạc dao động từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng tùy ván. Việc thu tiền xâu với mức 5% số tiền người thắng. Thời gian tổ chức đánh bạc từ khoảng 13h đến khoảng 17h trong cùng ngày.

Để đối phó với lực lượng công an, hàng ngày nhóm của Phong Đạt cho người điện thoại thông báo cho các con bạc tập trung tại quán cà phê gần nhà. Sau khi đã đủ người chơi, chúng cho các con bạc gửi xe tại nhà người quen rồi cho xe chở vào điểm đánh bạc và tổ chức người canh gác.

Các khu vực chúng tổ chức đánh bạc địa hình phức tạp, vị trí tất cả các điểm đánh bạc đều nằm trong rừng tràm thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom và phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất