Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ 16 nam thanh nữ tú rủ nhau vào quán karaoke bay lắc ăn mừng năm mới

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an vào quán karaoke thì phát hiện nhóm 16 người nam nữ bay lắc. Qua test ma túy 16/16 thanh niên trên đều dương tính với ma tuý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 2h ngày 1/1, Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) kết hợp với Công an xã Tân Quang kiểm tra hành chính tại quán Karaoke Bảo Trang thuộc thôn Ngọc Đà, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm do Nguyễn Hữu Hoan (SN 1985, ở xã Tân Quang) làm chủ.

Các đối tượng bị phát hiện tại quán karaoke

Qua kiểm tra, phát hiện tại phòng hát 202, có 16 thanh niên đang phát nhạc lớn, có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ mảnh vỡ của viên nén có kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp cùng tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng được các thanh niên trên cuộn tròn thành ống hút; thu tại mặt bàn có 3 túi nilon bên trong có chất kết tinh màu trắng.

Qua test ma túy 16/16 thanh niên trên đều dương tính với ma túy loại Phethametamin và Amphetamin. Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận, sau khi tiệc tất niên đã rủ nhau đi mua mua ma túy về quán Karaoke để sử dụng.

Các đối tượng

Được biết 16 thanh niên trên gồm 06 nữ và 10 nam này đều có tuổi đời còn rất trẻ từ 20 đến 25 tuổi, không có công ăn việc làm ổn định, có lối sống đua đòi buông thả và thường tụ tập để chơi bời. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất