Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giam tài xế biển 6666 lao vào đám tang tông tử vong 4 người ở Bình Định

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định vừa bắt tạm giam 4 tháng đối với người đàn ông lái ô tô Lexus biển tứ quý 6666 tông vào đám tang khiến 4 người chết và 6 người bị thương.

Chiều 19/4, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện (SN 1959, ở phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, Bình Định) người điều khiển xe ôtô Lexus LX570 mang BKS: 49X - 6666, tông vào đám tang khiến 10 người thương vong.

Theo báo Người Lao Động, ông Huyện bị tạm giam để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Các quyết định trên cũng đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định phê chuẩn.

Ông Huyện quỳ lạy người dân ngay sau khi gây tai nạn. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Trước đó, cơ quan CSĐT cũng đã ra quyết định cấm xuất cảnh đối với ông Huyện và tạm giữ chiếc ôtô gây tai nạn, đồng thời tiến hành giám định phương tiện để củng cố hồ sơ.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, trao đổi với báo chí trước đó, Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định nhấn mạnh: “Ông Nguyễn Đức Huyện phải chịu trách nhiệm về hậu quả mà mình đã gây ra…”.

Cũng theo báo này, ông Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện sức khỏe của 5 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn này đã bình phục, có một số trường hợp đã xuất viện.

Trước đó, khoảng 13h10 ngày 11/4, ông Nguyễn Đức Huyện (trú phường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn), điều khiển ôtô BKS 49X - 6666, đi trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn), rồi tông thẳng vào đám tang trên đường này.

Chiếc ôtô biển tứ quý gây tai nạn. Ảnh: Báo Thanh Niên

Hậu quả làm 4 người chết (2 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện), 6 người bị thương.

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn, ông Huyện đã quỳ xuống xin lỗi những người tại đám tang và cho rằng trước khi đến đám tang, ông đã uống 1 ly rượu thuốc trị bệnh.

Được biết, ông Huyện nguyên là chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Pisico Bình Định và hiện là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất