Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng đánh đập mẹ già dã man ở Tiền Giang

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cặp vợ chồng này bị khởi tố về hành vi "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình" theo điều 185 Bộ luật Hình sự.

Liên quan đến vụ việc cặp vợ chồng đánh đập mẹ già dã man, sáng ngày 29/2, trao đổi với báo Người lao động, đại tá Nguyễn Hồng Hữu - Trưởng Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang - cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và vợ Phạm Thị Loan (57 tuổi), cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Cặp vợ chồng này bị khởi tố về hành vi “Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình” theo điều 185 Bộ luật Hình sự.

Theo đại tá Hữu, qua các clip, đã đủ chứng cứ khởi tố và đã thống nhất với VKSND cùng cấp cần áp dụng biện pháp ngăn chặn là bắt tạm giam.

Như thông tin đã đưa, ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video do camera ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người.

Đoạn clip ghi lại cảnh mẹ già bị con dâu và con trai hành hung.

Theo đoạn clip ghi lại, vào thời điểm bà cụ bị hành hung, có sự chứng kiến của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn nào. Sau đó, người đàn ông cũng cầm roi đánh trước khi bế bà cụ ra nhà sau.

Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu “ông nội về tới…”.

Khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng đánh đập mẹ già dã man ở Tiền Giang

Bước đầu, nguyên nhân của vụ việc là do bà D. lớn tuổi, lãng trí nên quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ ông Tuấn nên dẫn đến sự việc trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động việc tinh thần gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất