Sắc màu Cuộc Sống

Bắt gặp thanh niên ngồi khóc dưới cờ Tổ quốc gần 1 tiếng đồng hồ sau khi đội nhà thua trận

Linh Chi
Chia sẻ

Clip một thanh niên gục mặt bên cờ Tổ quốc khóc "ngon lành" suốt gần 1 tiếng đồng hồ khi đội nhà thua Nhật Bản.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra tối ngày 24/1 kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển đất nước mặt trời mọc. Dù không giành vé đi tiếp vào vòng tiếp theo việc lọt vào vòng tứ kết của giải Asian Cup 2019 là kỳ tích đối với đội tuyển Việt Nam và hơn cả, những chàng trai này đã cho thấy hình ảnh tuyệt đẹp về tinh thần quả cảm, sự nỗ lực, cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo.

Những lúc như thế này, cộng đồng mạng thế giới lại phải thán phục trước tình yêu lớn mà cổ động viên Việt Nam dành cho đội tuyển nước nhà khi vẫn ăn mừng, đón chào nồng nhiệt những người anh hùng trở về.

Ngoài đường, vẫn không ít người hò reo động viên tinh thần lẫn nhau, tự hào về những thành tích đã đạt được. Dẫu vậy, cũng không thể tránh được nét buồn trên gương mặt những cổ động viên khi đội tuyển không giành chiến thắng.

Lúc này, ở Nhà hát Lớn, nhiều người bắt gặp một thanh niên ngồi khóc gần 1 tiếng đồng hồ sau khi đội nhà thua Nhật Bản. Được biết, chàng trai này đã một mình uống hết chai rượu tây và gục mặt khóc dưới cờ Tổ quốc.

Clip này sau đó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và rất nhiều bình luận đồng cảm cũng như lời trêu đùa dí dỏm: “Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi”, “Chắc thanh niên này thua độ nên mới khóc gớm thế nhỉ”,…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất