Sắc màu Cuộc Sống

Bắt đối tượng vận chuyển hơn 2.000 viên hồng phiến từng có 5 tiền án

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kiểm tra trong xe của Thụ, lực lượng chức năng phát hiện 12 gói nilon chứa 2.200 viên hồng phiến và một bọc chứa 500 gam ma túy đá dạng methamphetamine. 

Tháng 1/2018, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) phát hiện đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ miền Trung đi Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang tiêu thụ.

Nằm trong tầm ngắm của trinh sát là một đối tượng từng có nhiều tiền án. Đối tượng này vừa mới ra tù năm 2016, đó là Đỗ Duy Thụ (sinh năm 1979, trú tại Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội).

Đối tượng Thụ tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh Thủ đô

Sau một thời gian bí mật theo dõi, Công an quận Thanh Xuân phát hiện Đỗ Duy Thụ di chuyển từ Đông Anh nên đã phân công các trinh sát bám theo. Xác định đối tượng dừng chân nhận “hàng” ở Nam Định, ban chuyên án đã cắt nhiều tổ chốt chặn trên đường từ Nam Định về Đông Anh.

Khoảng 19h ngày 8/2, khi xe ô tô của Thụ di chuyển đến khu vực trước số 2 đường Phạm Văn Đồng các tổ công tác đã tiến hành áp sát và bao vây chiếc xe, yêu cầu đối tượng xuống xe kiểm tra.

Kiểm tra trong xe của Thụ, lực lượng chức năng phát hiện 12 gói nilon chứa 2.200 viên hồng phiến và một bọc chứa 500 gam ma túy đá dạng methamphetamine.

Tại cơ quan điều tra, Thụ khai được 1 đối tượng thuê vận chuyển ma túy từ Nam Định về Bắc Ninh để tiêu thụ. Nếu trót lọt, Thụ sẽ nhận được 15 triệu đồng tiền công.

Theo cơ quan Công an, việc bắt giữ Đỗ Duy Thụ đã chặt đứt một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Được biết, Thụ là đối tượng từng có vợ con nhưng đã li hôn, Thụ nhận nuôi con gái nhỏ. Không công ăn việc làm, không ai quản lý, khuyên răn, Đỗ Duy Thụ lao vào cờ bạc, gái gú và môi giới mại dâm. Tính đến năm 2016, Thụ đã mang 5 tiền án.

Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất