Sắc màu Cuộc Sống

Bắt đối tượng lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô học sinh lớp 5

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng công an đã bắt đối tượng lẻn vào nhà vệ sinh của một trường Tiểu học ở TP.Đồng Hới, Quảng Bình và có hành vi dâm ô với một học sinh lớp 5.

Theo Báo Công an TP. HCM, ngày 20/5, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Đình Luận (SN 1987, ngụ phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Phạm Đình Luận tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 18/5, tại một trường tiểu học trên địa bàn phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Thời điểm trên, một học sinh lớp 5 của trường xin phép giáo viên bộ môn ra ngoài đi vệ sinh. Khi em này vừa vào trong nhà bệ sinh thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt sàm sỡ.

Nữ sinh hoảng sợ hét lên rồi bỏ chạy vào trình báo sự việc với giáo viên bộ môn. Vụ việc ngay sau đó được trình báo Ban giám hiệu nhà trường và Công an phường Đồng Phú.

Ngay trong chiều 18/5, Công an TP. Đồng Hới đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, xác minh vụ việc. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường thấy đối tượng nhảy ra tường rào và đột nhập nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra bằng đường cũ.

Đến ngày 19/5, lực lượng chức năng xác định được Phạm Đình Luận là nghi phạm.

Tại cơ quan công an, Luận đã khai nhận hành vi dâm ô của mình đối với cháu học sinh lớp 5.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất