Sắc màu Cuộc Sống

Bắt đôi nam nữ liên quan vụ người phụ nữ nghi bị sát hại ở Bình Dương tại quán điện tử

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua trình báo của người dân, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt đôi nam nữ liên quan vụ người phụ nữ nghi bị sát hại ở Bình Dương, thi thể được phát hiện vào rạng sáng 18/7.

Chiều 19/7, báo Infonet đăng tải, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt hai nghi phạm Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, quê Bình Dương) do có liên quan đến vụ án mạng ở tỉnh Bình Dương.

Đôi nam nữ liên quan vụ người phụ nữ nghi bị sát hại ở Bình Dương đã bị bắt. (Ảnh: Infonet).

Thông tin cho biết, từ hình ảnh Công an cung cấp cho báo chí đăng tải thông tin hình ảnh đôi nam nữ và chiếc xe máy tang vật liên quan vụ án mạng, một người dân phát hiện 2 đối tượng cùng chiếc xe đang ở một quán điện tử internet ở khu phố 5 (phường Long Bình, Biên Hòa) nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an phường Long Bình phối hợp cùng Công an TP Biên Hòa tới dẫn giải đôi nam nữ cùng tang vật là chiếc xe máy liên quan vụ án mạng về trụ sở công an.

Như đã thông tin, sáng 18/7, người thân đến tìm bà L.T.T, tại phòng trọ nằm trong KDC Minh Tuấn (phường Bình Hoà, thị xã Thuận An).

Nhiều người tập trung trước phòng trọ nơi phát hiện thi thể người phụ nữ, (Ảnh: PLO).

Khi đến nơi, người nhà nạn nhân thấy cửa khóa ngoài bất thường nên nghi ngờ có chuyện, nhìn qua khe cửa thì thấy bà T. đang nằm bất động. Phá cửa vào trong, mọi người phát hiện bà T. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an.

Trưa 19/7, Công an tỉnh Bình Dương đã ra thông báo truy tìm đôi nam nữ liên quan đến vụ án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất