Sắc màu Cuộc Sống

Bắt cóc con gái người tình để tống tiền, đối tượng còn đâm 2 chiến sĩ công an bị thương

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Sau khi đưa cháu nhỏ từ Đắk Lắk sang Kon Tum, Bằng đòi 100 triệu tiền chuộc và đâm 3 người bị thương trong đó có mẹ nạn nhân và 2 trinh sát.

Ngày 15/12, Đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) để điều tra, làm rõ một vụ bắt cóc và cố ý gây thương tích.

Theo Đại tá Xuyền, ngày 14/12, đơn vị nhận được tin báo của chị Võ Thị Yến Duyên về việc con gái chị là cháu Nguyễn Ngọc Duyên Anh (SN 2014, xã Cư Pơng ,huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) bị Bùi Công Tuấn Bằng (1981, ngụ thôn 4, xã Ngo Giang, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) đưa về Kon Tum. Sau đó, Bằng gọi điện cho chị Duyên, nói rằng nếu muốn gặp con phải đưa tiền chuộc. Lúc đầu, Bằng đòi 15 triệu đồng nhưng sau đó lại đòi lên 100 triệu đồng và hẹn chị Duyên ra sân bay Pleiku (Gia Lai) để hướng dẫn giao dịch.

Sợ con gặp nguy hiểm, chị Duyên đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Krông Búk. Nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng, đối tượng có hành vi bắt cóc-tống tiền nên trong ngày 14/12, Công an huyện Krông Búk đã cử 3 cán bộ lên đường sang Kon Tum để phối hợp với lực lượng chức năng địa phương xác minh, giải cứu con tin.

Ảnh minh họa.

Sau nhiều lần thay đổi điểm địa điểm, đến rạng sáng 15/12, Bằng hẹn chị Duyên đến một cây xăng tại thị trấn Đắk Hà (Kon Tum) để đưa tiền. Khi Bằng bước xuống xe gặp chị Duyên để nhận tiền thì bị các trinh sát đón lõng xung quanh ập vào khống chế.

Dù vậy, trước khi bị khống chế, đối tượng này đã dùng dao thủ sẵn, đâm chị Duyên cùng một chiến sĩ Công an huyện Krông Búk bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra, Bằng còn gây thương tích nhẹ ở cánh tay đối với một chiến sĩ công an khác.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) và Công an huyện Đắk Hà (Kom Tum) phối hợp xử lý theo quy định.

Được biết, cháu Anh là con riêng của chị Duyên với người chồng trước. Cuối năm 2015, chị Duyên và Bằng không đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau tại Kon Tum. Đến tháng 12/2016, hai người chia tay, chị Duyên đưa con gái về lại huyện Krông Búk sinh sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất